Thứ năm, 25/04/2024 10:53 (GMT+7)
Thứ hai, 12/10/2020 18:11 (GMT+7)

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’

Theo dõi KTMT trên

Lá thăm may rủi đã đưa FC Kinh tế Môi trường, FC PV Thời sự, Đời sống và Pháp luật và VNPT-Vinaphone vào bảng C.

Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020 diễn ra vào chiều 12/10, tại văn phòng Tạp chí Kinh tế Môi trường (số 19, lô 1B, Trung Yên 11A, Cầu Giấy, Hà Nội).

Tham dự lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng có Th.s Phan Chí Hiếu - Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam, Phó Tổng Biên tập Thường trực Tạp chí Kinh tế Môi trường - Trưởng Ban tổ chức giải; ông Nguyễn Tường Quân, Ủy viên Ban biên tập, Tổng Thư ký tòa soạn - Phó Ban Thường trực; ông Bùi Đăng Mạnh - Phó Ban Kỹ thuật của giải đấu.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 1
Lễ ra mắt và bốc thăm chia bảng Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020, giải đấu nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Trung ương Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam (20/10/2000 – 20/10/2020), nhằm kết nối và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giữa các cơ quan báo chí với doanh nghiệp.

Giải đấu quy tụ 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí, doanh nghiệp. Cụ thể là FC Tạp chí Kinh tế Môi trường, FC Báo điện tử Dân Trí, FC Đài Truyền hình Hà Nội, FC Tạp chí Nhà đầu tư, FC Tạp chí Đời sống và Pháp luật, CLB Phóng viên Thời sự, FC Egroup, FC Masan High-TechMaterials, FC BIDV - chi nhánh Thành Đô, FC VNPT - Vinaphone, FC ATMB và FC Him Lam.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 2
Đội bóng nào sẽ giành được chiếc cup danh giá?

Theo đánh giá của giới mộ điệu, các đội bóng tham gia giải đấu năm nay có chất lượng chuyên môn khá cao, hứa hẹn sẽ đem lại những trận đấu kịch tính, đẹp mắt.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 3
Đại diện CLB Phóng viên Thời sự trực tiếp bốc thăm.

Tại lễ ra mắt, đại diện các đội đã trực tiếp tham gia  bốc thăm chia bảng.

Bảng A: FC Báo điện tử Dân Trí, FC Him Lam, FC Masan High-TechMaterials, FC Đài Truyền hình Hà Nội.

Bảng B: FC Tạp chí Nhà đầu tư, FC ATMB, FC BIDV - chi nhánh Thành Đô, FC Egroup.

Bảng C: CLB Phóng viên Thời sự, FC Tạp chí Đời sống và Pháp luật, FC Kinh tế Môi trường, FC VNPT - Vinaphone.

Lá thăm may rủi đã đưa CLB Phóng viên Thời sự, FC Tạp chí Kinh tế Môi trường, FC Đời sống và Pháp luật và FC VNPT-Vinaphone vào cùng bảng C. Đây là một bảng đấu được đánh giá là khá “khắc nghiệt”.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 4
FC VNPT-Vinaphone nằm ở bảng C.

Đối với CLB Phóng viên Thời sự, nơi quy tụ của hơn 70 phóng viên, nhà báo đến từ hơn 50 cơ quan báo chí. Đây là đội bóng có kỹ thuật khá đồng đều. Họ đã chọn ra và đem đến giải đấu 16 cái tên chất lượng nhất. Hơn nữa, CLB Phóng viên Thời sự đã từng chinh chiến khá nhiều giải lớn nhỏ trong làng báo.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 5
FC Tạp chí Đời sống và Pháp luật bốc được lá thăm C2.

FC Đời sống và Pháp luật được xem là đội bóng “già giơ” trong làng báo khi từng nâng cúp ở một số giải đấu. Đây sẽ là đội bóng dự đón sẽ rất khó đánh bại ở giải năm nay.

Một gương mặt đến từ các doanh nghiệp góp mặt ở bảng C là VNPT-Vinaphone. Đây là đội bóng khá mạnh trong làng bóng đá phong trào doanh nghiệp. Đội bóng này ăn tập với nhau khá lâu và rất ăn ý khi thi đấu. Ở bảng C, VNPT-Vinaphone được đánh giá nhỉnh hơn so với các đội còn lại.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 6
FC Kinh tế Môi trường là đội bóng còn lại ở bảng đấu 'tử thần'.

Còn đối với FC Kinh tế Môi trường, đội bóng này có lối chơi khá gắn kết và nhiệt huyết. Đây là đội bóng được xây dựng với lối đá tấn công tổng lực.

Nhìn vào các gương mặt ở bảng C rất khó để có thể đoán được đội bóng nào sẽ góp mặt ở tứ kết. Bảng C được giới chuyên gia nhìn nhận là "xương" nhất giải.

Lễ khai mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 được diễn ra vào 14 giờ ngày 17/10 tại sân vận động C500 - Học viện An Ninh Nhân Dân (đường 19/5, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội).

Thời gian diễn ra giải đấu: Từ 17/10 - 1/11 (các trận đấu diễn ra vào buổi chiều các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần).

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 7
Lịch thi đấu lượt đầu tiên của Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020.

Lễ bế mạc Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 được diễn ra vào chiều ngày 1/11 tại sân vận động C500 (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo Ban Tổ chức, toàn bộ Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần thứ I-2020 sẽ được tin rộng rãi ở hơn 100 cơ quan thông tấn báo chí, được phát trực tiếp trên fanpage Thể thao trực tuyến – KTMT và Diễn đàn mạng Oto+ với gần 1 triệu lượt theo dõi.

Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’ - Ảnh 8

Nhóm PV

Bạn đang đọc bài viết Giải bóng đá Kinh tế Môi trường lần I-2020: Xuất hiện bảng ‘tử thần’. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.