Thứ hai, 28/10/2024 23:33 (GMT+7)
Thứ hai, 28/10/2024 14:58 (GMT+7)

Eurowindow được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024

Theo dõi KTMT trên

Eurowindow vừa được vinh danh “Top 500 doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” (PROFIT500). Đây là năm thứ 7 doanh nghiệp này có tên trong Bảng xếp hạng nhờ hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Bảng xếp hạng PROFIT500 - 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất được thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, với sự tư vấn của các chuyên gia uy tín trong và ngoài nước, định kỳ công bố thường niên từ năm 2017.

Thứ hạng của doanh nghiệp được đánh giá khách quan theo lợi nhuận trước thuế 2023 và hiệu quả kinh doanh giai đoạn 2023-2024, cùng một số tiêu chí để tham chiếu khác như quy mô tài sản, quy mô vốn, quy mô lao động, tiềm năng tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận và uy tín trên truyền thông của doanh nghiệp.

Ghi nhận hiệu quả kinh doanh ổn định giai đoạn 2023-2024 trong bối cảnh thị trường còn nhiều biến động, Eurowindow đã xuất sắc lọt Top 500 doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực đổi mới sáng tạo nhằm hiện thực hóa mục tiêu và tầm nhìn dài hạn của doanh nghiệp này.

Eurowindow được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024 - Ảnh 1
Eurowindow được xướng tên trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024.

Để đạt các mục tiêu về doanh số, lợi nhuận, Eurowindow không chỉ đẩy mạnh việc tối ưu chi phí công tác quản lý, hoạt động sản xuất – kinh doanh mà còn tập trung đầu tư nghiên cứu, đổi mới sản phẩm, gia tăng tiện ích, trải nghiệm dịch vụ đi cùng chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Những giải pháp đột phá về vật liệu xây dựng cho thấy bản lĩnh tiên phong của một doanh nghiệp đầu ngành, được minh chứng bởi lợi nhuận tăng trưởng tịnh tiến, doanh thu vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong suốt 22 năm qua. Theo kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, dòng sản phẩm cửa nhôm – sản phẩm chiến lược của Eurowindow vẫn chiếm tỷ trọng cao về doanh số. Đây là tín hiệu tích cực và là động lực để Eurowindow tiếp tục phấn đấu trong giai đoạn tiếp theo.

Thời điểm hiện tại, cùng với những dòng sản phẩm đã ghi dấu ấn trên thị trường, Eurowindow đẩy mạnh phát triển các giải pháp cửa thông minh thế hệ mới nhằm hiện thực hóa khát vọng nâng tầm chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người Việt và khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của đơn vị này. Các sản phẩm có thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ 4.0, điều khiển bằng giọng nói, nhận diện khuôn mặt, tích hợp cảm biến thời tiết, vận hành linh hoạt, góp phần kiến tạo không gian sống an toàn, tiện nghi, hiện đại.

Những năm gần đây, Eurowindow là nhân tố tích cực đồng hành cùng Chính phủ trong công tác tuyên truyền, thúc đẩy xu hướng phát triển công trình xanh có kiến trúc bền vững tại Việt Nam, thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường.

Việc nhiều lần được vinh danh trong Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024 là sự ghi nhận cho những nỗ lực bền bỉ của tập thể hơn 3.000 CBCNV Eurowindow.

Bên cạnh chứng nhận “Top 500 doanh nghiệp Lợi nhuận tốt nhất Việt Nam”, trước đó, Eurowindow đã đón nhận nhiều giải thưởng cao quý do nhà nước và các tổ chức trao tặng như: Huân chương Lao động hạng Nhì, Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp, Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Thương hiệu Vàng, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Giải thưởng Thương hiệu Quốc tế của Quỹ Thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương…

P.V

Bạn đang đọc bài viết Eurowindow được vinh danh Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới