Thứ bảy, 20/04/2024 19:29 (GMT+7)
Thứ tư, 19/06/2019 16:18 (GMT+7)

Đục mảng bê tông trên đường, người đàn ông "bỗng dưng" được khen thưởng

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, hành động đục mảng bê tông rơi vãi trên đường của người đàn ông đã gây sốt cộng đồng mạng. Hành động này đã được Sở Giao thông Vận tải TP Đà Nẵng tuyên dương và tặng thưởng.

Ngày 19/6, anh Mai Xuân Hùng (38 tuổi, ở thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) được ông Lê Văn Trung - Giám đốc Sở Giao thông Vận tải TP Đà Nẵng biểu dương và trao tặng giấy khen kèm số tiền thưởng 2 triệu đồng.

Đục mảng bê tông trên đường, người đàn ông "bỗng dưng" được khen thưởng - Ảnh 1
Ông Lê Văn Trung - Giám đốc Sở GTVT TP Đà Nẵng khen thưởng cho anh Hùng. ảnh: V.X

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh người đàn ông cầm búa đục một mảng bê tông rơi vãi trên đường đã khô cứng. Hành động đẹp của anh Mai Xuân Hùng nhận được nhiều lời tán dương, khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Đục mảng bê tông trên đường, người đàn ông "bỗng dưng" được khen thưởng - Ảnh 2
Hình ảnh anh Hùng đục mảng bê tông rơi vãi trên đường gây sốt mạng xã hội.

Anh Hùng cho biết, anh là thợ làm đá granite. Trong lúc đang trên đường từ cầu Đỏ về ngã ba Miếu Bông (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) thấy có mảng bê tông đã đặc cứng bám chặt trên mặt đường, sợ sẽ gây tai nạn cho người tham gia giao thông nên anh quay lại lấy đồ nghề đục bỏ luôn cục bê tông đó.

Hình ảnh đẹp của anh Huy đã "gây sốt" trên cộng đồng mạng và nhận được trên 3.000 lượt thích và gần 300 nội dung bình luận cùng hơn 250 lượt chia sẻ.

Đục mảng bê tông trên đường, người đàn ông "bỗng dưng" được khen thưởng - Ảnh 3
Hành động đẹp của anh Hùng đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Tại buổi tuyên dương, khen thưởng, ông Lê Văn Trung đã tôn vinh nghĩa cử cao đẹp của anh Hùng, đồng thời cho rằng rất đáng được cơ quan ban ngành biểu dương. Sở Giao thông Vận tải mong muốn hành động đẹp như của anh Hùng sẽ được mọi người dân hưởng ứng nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông.

Bảo Khanh T/h

Bạn đang đọc bài viết Đục mảng bê tông trên đường, người đàn ông "bỗng dưng" được khen thưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới