Thứ năm, 02/05/2024 23:12 (GMT+7)
Thứ hai, 13/11/2023 07:52 (GMT+7)

Du lịch Đà Lạt - Có gì đặc trưng vào cuối năm? (Bài 2)

Theo dõi KTMT trên

Đà Lạt mùa nào cũng có những nét riêng, nhưng người dân địa phương và du khách lại thường kháo nhau rằng mùa đẹp nhất ở Đà Lạt là thời điểm cuối năm, khoảng thời gian từ mùa Đông sang Xuân. Thời gian mà cảnh sắc thiên nhiên, khí trời dường như thơ hơn.

Để biết dịp cuối năm, Đà lạt có gì hấp dẫn? Hãy cùng Tạp chí điện tử Kinh tế Môi trường điểm qua những điều đặc trưng nhưng không kém phần hấp dẫn trong mùa cuối năm trên xứ sở ngàn thông này nhé.

Du lịch Đà Lạt - Có gì đặc trưng vào cuối năm? (Bài 2) - Ảnh 1

Trần Thảo - An Hữu

Bạn đang đọc bài viết Du lịch Đà Lạt - Có gì đặc trưng vào cuối năm? (Bài 2). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nghệ An: Xã Diễn Hoàng dần lộ diện nông thôn mới nâng cao
Những năm qua, với sự quan tâm của các cấp, phát huy nội lực, xã Diễn Hoàng, đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Diện mạo NTM lộ diện, kinh tế phát triển, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao.

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.