Thứ năm, 25/04/2024 11:13 (GMT+7)
Thứ bảy, 08/06/2019 07:00 (GMT+7)

Động thái của Honda khi khách Việt tố CR-V bị khóa cứng chân phanh

Theo dõi KTMT trên

Đại diện Honda tại Việt Nam cho biết, đang điều tra về việc mẫu Honda CR-V bị phản ánh gặp lỗi chân phanh, khóa cứng khi đang di chuyển tốc độ cao.

Ngay sau khi Cục Đăng kiểm Việt Nam gửi văn bản yêu cầu Honda Việt Nam tiến hành kiểm tra và giải trình toàn bộ các vấn đề liên quan đến xe CR-V mà báo chí phản ánh những ngày gần đây. Bắt đầu từ chiều 5/6, đại diện hãng xe Nhật Bản đã tiến hành những động thái đầu tiên liên quan đến vụ việc này.

Động thái của Honda khi khách Việt tố CR-V bị khóa cứng chân phanh - Ảnh 1
Honda đang điều tra vấn đề lỗi chân phanh trên CR-V 2019

Theo đó, chiều 5/6 Honda Việt Nam đã gửi thư phản hồi vấn đề báo chí đã nêu liên quan đến vụ việc người dùng phản ánh mẫu xe Honda CR-V gặp sự cố chân phanh bị khóa cứng khi đang vận hành với hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control được kích hoạt. Trong thư, Honda Việt Nam cho biết: "Hiện tại, Honda Việt Nam đang điều tra vấn đề này. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn sau khi kết thúc quá trình điều tra."

Trước đó, khách hàng sử dụng mẫu xe Honda CR-V 2019 ở Hà Nội và Quảng Trị liên tục phản ánh gặp lỗi ở chế độ Cruise Control khi chạy tốc độ 70 - 90 km/h, màn hình hiện thông báo đỏ (VS) và Check system. Với lỗi này sẽ gây nguy hiểm vì không thể đạp phanh, không thể giảm tốc.

Động thái của Honda khi khách Việt tố CR-V bị khóa cứng chân phanh - Ảnh 2
Lỗi chân phanh trên Honda CR-V rất dễ gây tai nạn giao thông.

Anh Vũ Duy Hoàng - chủ xe Honda CR-V ngụ tại Quảng Ninh cho biết kể từ khi mua xe tại đại lý Honda ô tô ở Hải Phòng để sử dụng đến nay, anh đã 4 lần gặp sự cố chân phanh bị khóa và xe báo lỗi. Chiếc Honda CR-V này của anh Hoàng thuộc bản L, trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít, đến nay đã đi được gần 3.000 km.

Không chỉ anh Hoàng, một khách hàng ở Quảng Trị cũng vừa phản ánh lỗi tương tự như trên khi đang lái xe mẫu Honda CR-V, điều này khiến nhiều người tỏ ra lo lắng.

Trên các hội nhóm của người dùng xe Honda CR-V, nhiều chủ xe cho biết không còn dám kích hoạt hệ thống Cruise Control khi đang lái xe vì e ngại nguy cơ mất an toàn.

Theo Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết Động thái của Honda khi khách Việt tố CR-V bị khóa cứng chân phanh. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.