Thứ ba, 19/03/2024 12:15 (GMT+7)
    Thứ sáu, 03/12/2021 17:33 (GMT+7)

    Đồng Nai: Hơn 1.000 tỉ đồng làm dự án Xây dựng đường vành đai TP.Biên Hòa

    Theo dõi KTMT trên

    UBND tỉnh đã có quyết định triển khai thực hiện dự án Xây dựng đường vành đai TP.Biên Hòa. Tổng mức đầu tư của dự án là 1.056 tỉ đồng; trong đó, chi phí xây dựng hơn 316 tỉ đồng và chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng hơn 640 tỉ đồng.

    Cụ thể, tổng mức đầu tư của dự án là 1.056 tỉ đồng; trong đó, chi phí xây dựng hơn 316 tỉ đồng và chi phí bồi thường, giải phóng mặt bằng hơn 640 tỉ đồng. Nguồn vốn để thực hiện dự án là nguồn vốn ngân sách tỉnh (nguồn đấu giá đất).

    Đồng Nai: Hơn 1.000 tỉ đồng làm dự án Xây dựng đường vành đai TP.Biên Hòa - Ảnh 1
    Ảnh minh họa.

    Đường vành đai TP.Biên Hòa có chiều dài khoảng 6,4 km, điểm đầu tuyến giao với hương lộ 7 và điểm cuối tuyến giao với đường tỉnh 768 (huyện Vĩnh Cửu). Tuyến đường có bề rộng nền đường 60 m, trong đó sẽ thực hiện xây dựng trước hai bên đường, phần giữa tuyến đường có chiều rộng 23 m sẽ được trồng cây xanh để đầu tư hoàn chỉnh sau. 

    Dự án có thời gian thực hiện từ năm 2022-2025. Tiến độ thực hiện dự án tối đa 4 năm kể từ khi bố trí vốn thực hiện.

    Việc đầu tư tuyến đường vành đai TP.Biên Hòa nhằm từng bước hoàn thiện hệ thống giao thông theo quy hoạch của huyện Vĩnh Cửu, tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội. 

    Tuyến đường khi hoàn thiện sẽ góp phần kết nối giao thông giữa tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bình Dương sau khi đầu tư cầu Bạch Đằng qua sông Đồng Nai. Ngoài ra, tuyến đường còn đảm bảo kết nối giao thông giữa các xã Bình Lợi, Thạnh Phú, Thiện Tân thuộc huyện Vĩnh Cửu ra đường tỉnh 768.

    Chủ trương của UBND tỉnh đã thống nhất cho khai thác hai khu đất lợi thế với diện tích hơn 111 ha (khu 1 tại xã Thạnh Phú khoảng 13,66 ha và khu 2 tại xã Bình Lợi khoảng 97,64 ha) khi thực hiện dự án trong thời gian tới.

    Bùi Hằng

    Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Hơn 1.000 tỉ đồng làm dự án Xây dựng đường vành đai TP.Biên Hòa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
    Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
    Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
    Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.