Thứ năm, 02/05/2024 05:50 (GMT+7)
Thứ tư, 14/02/2024 14:30 (GMT+7)

Đồng Nai: Đón gần 90.000 khách đến các điểm du lịch dịp Tết Nguyên đán

Theo dõi KTMT trên

Theo dự báo, những ngày từ mùng 3 đến hết mùng 5 âm lịch sẽ là những ngày cao điểm khách đến các khu du lịch tại Đồng Nai.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, trong 3 ngày đầu xuân Giáp Thìn, các khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh đón gần 90.000 lượt du khách đến tham quan, giải trí.

Đồng Nai: Đón gần 90.000 khách đến các điểm du lịch dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 1
Khu du lịch Suối Mơ, tỉnh Đồng Nai.

Theo dự báo, những ngày từ mùng 3 đến hết mùng 5 âm lịch sẽ là những ngày cao điểm khách đến các khu du lịch. Một số khu, điểm du lịch như: Khu du lịch Suối Mơ, Bửu Long, Sơn Tiên… đón từ 10 đến trên 20 ngàn lượt khách tham quan trong 3 ngày Tết.

Bên cạnh đó, các khu du lịch sinh thái Làng Tre Việt, Bò Cạp Vàng, Vườn Xoài, Vườn quốc gia Cát Tiên và một số điểm đến du lịch sinh thái rừng, hồ… đều đón từ vài ngàn lượt khách trong dịp Tết.

Ông Trần Đăng Ninh, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH MTV Bửu Long cho biết, đơn vị quản lý, vận hành Khu du lịch Bửu Long, đây là năm đầu tiên Khu du lịch miễn giá vé vào cổng cho trẻ em (trẻ em từ 1m4 trở xuống). Mọi năm, lượng khách trẻ em chiếm khoảng 30% tổng lượng khách đến Khu du lịch vào dịp Tết. Việc miễn vé Tết cho trẻ em là chương trình thiết thực chia sẻ khó khăn với người lao động vui chơi, giải trí dịp Tết.

Đồng Nai: Đón gần 90.000 khách đến các điểm du lịch dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 2
Khu du lịch Bửu Long, tỉnh Đồng Nai.

“Với giá vé vào cổng 150 ngàn đồng/người lớn, du khách đến vui chơi tại Khu du lịch Bửu Long được tặng nước suối, được hưởng dịch vụ trọn gói gồm: khu vui chơi với hơn 40 hạng mục trò chơi như: câu cá thiếu nhi, tàu lượn siêu tốc, xe lửa nữ hoàng, chiếu phim 7D, 12D, đi đò ngang... Đặc biệt, Khu du lịch có các chương trình ca nhạc, xiếc ảo thuật hoạt động luân phiên để phục vụ khách du lịch; thưởng thức các món đặc sản các vùng miền ở khu vực chợ quê... Khu du lịch mở cửa phục vụ Tết từ 7 giờ đến 16 giờ 30”, ông Ninh thông tin.

Theo đánh giá của một số khu, điểm du lịch, mức chi tiêu của khách năm nay giảm nhẹ so với năm trước. Chính vì vậy, một số điểm miễn phí, giảm giá vé hoặc không tăng giá vé cho du khách nhằm chia sẻ người dân giảm bớt chi phí du xuân nhưng vẫn có trọn vẹn không gian Tết.

T. Vũ

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Đón gần 90.000 khách đến các điểm du lịch dịp Tết Nguyên đán. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

9,27 tỷ USD vốn FDI chảy vào Việt Nam trong 4 tháng đầu năm
Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam tính đến ngày 20/4/2024 bao gồm: Vốn đăng ký cấp mới, vốn đăng ký điều chỉnh và giá trị góp vốn, mua cổ phần của nhà đầu tư nước ngoài đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước.
Lâm Đồng tăng cường thu ngân sách năm 2024
UBND tỉnh Lâm Đồng yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện kịp thời, đầy đủ, có hiệu quả các giải pháp tăng cường quản lý thu ngân sách nhà nước trên địa bàn.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.