Thứ bảy, 04/05/2024 19:15 (GMT+7)
Thứ tư, 07/02/2024 15:00 (GMT+7)

Đồng Nai: Thăm, chúc tết tại một số công trình, dự án trọng điểm

Theo dõi KTMT trên

Đoàn Công tác của tỉnh Đồng Nai đã đến thăm, chúc tết chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (giai đoạn 1) và dự án Đường 25C (giai đoạn 1) tại H. Nhơn Trạch.

Ngày 5/2 vừa qua, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, đoàn công tác do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết các chủ đầu tư, đơn vị thi công một số công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn Đồng Nai. Đoàn đã đến thăm, chúc tết chủ đầu tư và đơn vị thi công dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (giai đoạn 1) và khảo sát thực địa tại công trường thi công dự án.

Đồng Nai: Thăm, chúc tết tại một số công trình, dự án trọng điểm - Ảnh 1
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai tặng quà tết cho công nhân đang thi công dự án dự án Đường 25C (giai đoạn 1) tại H.Nhơn Trạch. (Ảnh: Báo Đồng Nai)

Tại buổi thăm và chúc tết, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của của ACV cùng các nhà thầu trong việc triển khai dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (giai đoạn 1).

“Các đơn vị sẽ tiếp tục nỗ lực đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ thi công dự án, sớm đưa sân bay Long Thành đi vào hoạt động, mở ra không gian phát triển cho Đồng Nai nói riêng và vùng Đông Nam bộ, cả nước nói chung”, ông Lĩnh kỳ vọng.

Lãnh đạo Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) - chủ đầu tư dự án cho biết, đơn vị đang nỗ lực để đảm bảo tiến độ dự án, những hạng mục quan trọng của dự án. Các hạng mục như: nhà ga, đường băng, các tuyến đường kết nối… đều đang được thúc đẩy tiến độ thi công.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới và tặng quà tết cho cho chủ đầu tư và các đơn vị thi công dự án.

Cũng trong ngày 5/2, đoàn công tác đã đến thăm, chúc tết chủ đầu tư, đơn vị thi công dự án Đường 25C (giai đoạn 1) tại H.Nhơn Trạch và tặng quà tết cho công nhân, người lao động đang thi công dự án này. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh mong muốn các đơn vị liên quan tiếp tục nỗ lực đảm bảo chất lượng thi công và tiến độ thực hiện dự án theo kế hoạch đề ra, qua đó góp phần đảm bảo kết nối hạ tầng giao thông khi cảng hàng không quốc tế Long Thành đi vào hoạt động.  

Y. Vũ

Bạn đang đọc bài viết Đồng Nai: Thăm, chúc tết tại một số công trình, dự án trọng điểm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ROX Cons được vinh danh tại 2 bảng xếp hạng của Vietnam Report
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam vào "Top 10 nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024" và "Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam" theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Tin mới