Thứ năm, 02/05/2024 23:38 (GMT+7)
Thứ sáu, 28/04/2023 10:56 (GMT+7)

Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk

Theo dõi KTMT trên

Chiều 27/4, Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước do đồng chí Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk.

Tiếp và làm việc với đoàn công tác có các đồng chí Nguyễn Đình Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Minh Tấn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Phạm Ngọc Nghị - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Y Biêr Niê - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Thị Chiến Hòa - Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Trưởng đoàn chuyên trách phụ trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Thanh Xuân cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị hữu quan.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Đình Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin tới Đoàn công tác về tình hình phát triển KT-XH, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đảm bảo QP-AN của tỉnh Đắk Lắk trong năm 2022 và Quý I năm 2023, cũng như những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới.

Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk - Ảnh 1
Đồng chí Nguyễn Đình Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thông tin tới Đoàn công tác về tình hình phát triển KT-XH, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị, đảm bảo QP-AN của tỉnh Đắk Lắk trong năm 2022 và Quý I năm 2023.

Theo đó, với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh, thời gian qua, tỉnh Đắk Lắk đã đạt được kết quả toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, QP-AN và xây dựng hệ thống chính trị. Bên cạnh sự cố gắng, nỗ lực, chủ động của tỉnh còn có sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của các bộ, ban, ngành Trung ương, trong đó có Kiểm toán Nhà nước mà trực tiếp là Kiểm toán Nhà nước Khu vực XII đứng chân trên địa bàn đã quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ, hướng dẫn trong điều hành ngân sách của địa phương, xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH, lập dự toán ngân sách; phòng, chống tham nhũng, lãng phí…

Đồng chí mong muốn thời gian tới, tỉnh Đắk Lắk tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của Kiểm toán Nhà nước nhằm giúp tỉnh nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành ngân sách của địa phương; triển khai hiệu quả các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn; có cơ chế, chính sách hiệu quả nhằm nâng cao công tác quản lý bảo vệ và phát triển rừng…

Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk - Ảnh 2
Đồng chí Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Văn Tuấn - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tỉnh Đắk Lắk đã đạt được trong thời gian qua, nhất là trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, xuất khẩu, công tác chuyển đổi số… Đồng thời bày tỏ tin tưởng với những thành tựu đã đạt được và phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra, tỉnh Đắk Lắk sẽ tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ, vững chắc hơn trong thời gian tới.

Lê Vỹ

Bạn đang đọc bài viết Đoàn công tác Kiểm toán Nhà nước làm việc với Thường trực Tỉnh ủy Đắk Lắk. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Ngày 2/5: QUỐC HỘI HỌP BẤT THƯỜNG XEM XÉT CÔNG TÁC NHÂN SỰ
Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền. Kỳ họp sẽ diễn ra trong buổi chiều 2/5/2024 tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội.
Ngày vui thống nhất non sông
Chỉ có thống nhất Việt Nam mới có thể giàu mạnh, chỉ có thống nhất nhân dân mới có cuộc sống Độc lập - Tự do - Hạnh phúc!

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.