Thứ sáu, 29/03/2024 22:54 (GMT+7)
Thứ hai, 12/12/2022 15:44 (GMT+7)

ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022

Theo dõi KTMT trên

Sau 2 ngày thi đấu, Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup đã tìm ra chủ nhân của chiếc cúp vô địch cho ĐH Thuỷ Lợi.

ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022 - Ảnh 1

Chiều 11/12, 2 trận đấu của VCK Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc đã diễn ra với trận tranh hạng 3 giữa ĐH Tôn Đức Thắng vs CĐ FPT Polytechnic và trận chung kết giữa ĐH Sư phạm TDTT TPHCM và ĐH Thuỷ Lợi.

Ở lượt trận lúc 13h30, trận tranh hạng 3, dẫn trước đối thủ cho đến gần hết giờ thì một kịch bản không ngờ tới, CĐ FPT gỡ hoà 2-2 và đưa 2 đội vào loạt đá penaty cân não. CĐ FPT với sự quyết đoán và may mắn đã chiến thắng và trở thành Đội đạt giải 3 của Giải đấu.

ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022 - Ảnh 2

Ở trận chung kết lúc 15h30, thi đấu với sự xuất sắc của hàng công, tuyến giữa với K Bình – cầu thủ được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải – nhưng ĐH Sư phạm TDTT đã để ĐH Thuỷ Lợi giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022 - Ảnh 3
ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022 - Ảnh 4

Qua đó, ĐH Thuỷ Lợi giành ngôi quán quân của Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc và ĐH Sư phạm TDTT TPHCM đạt Giải nhì.

Bên cạnh đó, bằng sự xuất sắc khi giữ sạch lưới trong toàn bộ 2 lượt trận. Thủ môn Ngô Minh Quý của ĐH Thủy Lợi đã trở thành Thủ môn xuất sắc nhất Giải.

Nối tiếp thành công của Giải Bóng đá 7 người sinh viên tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, Vietsports và FPT Play tiếp tục mang đến Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người sinh viên toàn quốc năm 2022. Giải đấu đặt mục tiêu mang đến một sân chơi hấp dẫn, đẳng cấp, nâng tầm thể thao sinh viên và trở thành một ngày hội thể thao không thể thiếu với các bạn sinh viên.

ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022 - Ảnh 5

Giải bóng đá 7 người sinh viên xuất phát từ Hà Nội do Vietsports khởi xướng, đã ghi nhận công tác tổ chức toàn diện của BTC, từ công tác tổ chức đến truyền thông cho giải đều rất hoàn thiện và hoành tráng. Trong khi đó, các trường tham dự cũng đầu tư bài bản từ các buổi tập luyện đến việc thành lập các hội cổ động viên, lượng khán giả đến sân vận động Hoàng Mai lên hàng ngàn cổ động viên.

Với sức hút mạnh mẽ của giải Sv7 và nhằm hoàn thiện hệ thống thi đấu toàn quốc Giải, Công ty Cổ phần đầu tư Thể Thao Việt và FPT Play mạnh dạn đưa đến người hâm mộ bóng đá TP. Hồ Chí Minh Giải bóng đá 7 người Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh – FPT Play Cup 2022. Giải đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và đã chọn ra được 2 cái tên góp mặt vào Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn Quốc 2022 đó là Trường ĐH Sư Phạm TDTT TP. Hồ Chí Minh và Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Giải bóng đá 7 người Sinh viên Toàn Quốc – FPT Play Cup 2022 được Công ty Cổ phần đầu tư Thể Thao Việt (Vietsports) và Công ty TNHH Truyền Hình FPT (FPT Play) phối hợp với Hội thể thao đại học và chuyên nghiệp TP.HCM tổ chức.

Giải đấu bao gồm 4 đội đại diện cho 2 miền nam bắc so tài với nhau gồm: Đại học Thủy Lợi, Cao Đẳng FPT Polytechnic, ĐH Sư phạm TDTT TP.HCM và ĐH Tôn Đức Thắng. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra trên sân trường ĐH Tôn Đức Thắng, một trong những sân vận động đẹp nhất Việt nam.

Giữ vai trò đối tác truyền thông chính, FPT Play sẽ tiếp tục triển khai công tác sản xuất, ghi hình trực tiếp toàn bộ các trận đấu, đồng thời tổ chức bình luận trận đấu và thực hiện các hoạt động bên lề liên quan đến giải đấu để gửi những hình ảnh chuyên nghiệp nhất về giải đấu đến khán giả hâm mộ cả nước.

Giải bóng đá 7 người Sinh viên hứa hẹn sẽ là giải đấu thường niên và được Vietsports, FPT Play nhân rộng mô hình ra toàn quốc.

PV

Bạn đang đọc bài viết ĐH Thuỷ Lợi vô địch Giải bóng đá 7 người sinh viên Toàn quốc FPT Play Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness Không thể bỏ qua
Phòng gym Nam Từ Liêm - Hà Nội - Unity Fitness tọa lạc tại vị trí đắc địa mang đến một không gian luyện tập lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện sức khỏe toàn diện. Hãy cùng khám phá những điều thú vị có tại phòng gym Unity Fitness Nam Từ Liêm.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.