Thứ sáu, 29/03/2024 08:36 (GMT+7)
    Thứ ba, 15/11/2022 11:22 (GMT+7)

    Dây cáp điện Vietcab: Xây dựng “Thương hiệu toàn dân”

    Theo dõi KTMT trên

    Vừa qua, Intel Media&Consulting và Vietcab chính thức ký kết hợp tác cố vấn đồng hành phát triển thương hiệu và hệ thống kinh doanh. Đây là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong chặng đường 20 năm kinh doanh dây cáp điện của “Thương hiệu toàn dân” Vietcab.

    Dây cáp điện Vietcab: Xây dựng “Thương hiệu toàn dân” - Ảnh 1
    Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Intel Media & Consulting và Vietcab.

    Được thành lập từ năm 1999, sau hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, Vietcab đã phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất và cung ứng dây cáp điện chuyên nghiệp tại Việt Nam với năng lực nghiên cứu, phát triển và sản xuất mạnh mẽ, chất lượng, ổn định.

    Thông qua những chương trình hành động cụ thể, Vietcab đã và đang triển khai toàn diện chiến lược và tầm nhìn phát triển mới. Đồng hành cùng Vietcab là đội ngũ chuyên gia, nhà chuyên môn trực thuộc Intel Media & Consulting - Đơn vị tư vấn phát triển doanh nghiệp chuyên nghiệp trực thuộc IMCE Global.

    Theo ông Nguyễn Hải Dương, Cố vấn trưởng Vietcab, quá trình tư vấn và cố vấn sẽ được thực hiện song song cùng chiến lược tái kiến thiết hệ thống và hỗ trợ truyền thông đa kênh cùng hệ sinh thái của Intel Media & Consulting.

    Với kế hoạch và mục tiêu rõ ràng, trong thời gian tới, Vietcab sẽ tiếp tục mở rộng thị phần, phát triển kênh phân phối và tập trung vào các giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm dây cáp điện dân dụng. Đặc biệt, Vietcab sẽ triển khai đồng bộ hệ thống nhận diện theo tiêu chuẩn mới, củng cố niềm tin của khách hàng, người tiêu dùng theo chuẩn mực kinh doanh hiện đại, bền vững.

    Dây cáp điện Vietcab: Xây dựng “Thương hiệu toàn dân” - Ảnh 2
    Dây cáp điện Vietcab: Xây dựng “Thương hiệu toàn dân” - Ảnh 3
    Đại diện Intel Media & Consulting và Vietcab chính thức ký kết hợp tác.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Chí Quý, CEO Intel Media & Consulting khẳng định mục tiêu đồng hành cao nhất của Intel Media & Consulting cùng Vietcab là nâng cấp mô thức hoạt động truyền thống, hướng đến điểm đích xây dựng “Thương hiệu toàn dân”, đưa Vietcab hội nhập tự tin trong ngành dây cáp điện tại khu vực và quốc tế.

    Ông Lê Xuân Chiến - Tổng Giám đốc Công ty CP Thương mại & Công nghiệp Thiên Thành An (đơn vị sở hữu nhãn hiệu Vietcab) cũng chia sẻ: Sự kiện hợp tác cho thấy một chỉ dấu tích cực của Vietcab trong hành trình hướng đến sự chuyên nghiệp từ hệ thống đến nhân sự, từ sản phẩm đến thương hiệu. Đây cũng là sự chuẩn bị cần thiết giúp Vietcab đạt được những yếu tố cần và đủ trước khi bước ra thị trường quốc tế. Ông Lê Xuân Chiến cũng bày tỏ lời cảm ơn những trợ lực đến từ các chuyên gia, cố vấn của Intel Media & Consulting, đồng thời thể hiện quyết tâm chinh phục những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

    Các dòng dây, cáp điện và các phụ kiện mang thương hiệu Vietcab có mẫu mã đa dạng, thông số kỹ thuật và thang đo chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn lưu hành của Việt Nam và tiêu chuẩn chung của quốc tế.

    Trong nhiều năm qua, hệ thống sản phẩm đa dạng của Vietcab được đông đảo khách hàng ưa chuộng, từ doanh nghiệp, nhà thầu đến các hộ gia đình. Các lĩnh vực ứng dụng bao gồm: điện dân dụng, kỹ thuật xây dựng, cải tạo nhà cửa, sửa chữa thiết bị điện, lắp đặt công trình,…

    PV

    Bạn đang đọc bài viết Dây cáp điện Vietcab: Xây dựng “Thương hiệu toàn dân”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

    Tin mới

    Khang Điền nói gì về việc lợi nhuận kinh doanh giảm?
    Theo báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư và nhà Khang Điền ghi nhận lợi nhuận sau thuế trong năm chỉ đạt 730 tỷ giảm hơn 42,7% so với năm trước và hàng tồn kho của đơn vị cũng tăng hơn 50% so với đầu năm.