Thứ tư, 24/04/2024 03:40 (GMT+7)
Thứ hai, 06/04/2020 08:22 (GMT+7)

Bến du thuyền Monaco đẳng cấp tại khu đô thị Danko City

Theo dõi KTMT trên

Ngày 23/10/2021, Homevina Group phối hợp cùng chủ đầu tư Danko Group tổ chức sự kiện "Thưởng lãm tinh hoa - Phong vị đẳng cấp", khai trương bến du thuyền Monaco trong lòng dự án Danko City (TP. Thái Nguyên).

Với sự xuất hiện của du thuyền sang trọng, đẳng cấp giữa lòng thành phố “xứ trà”, không gian lãng mạn, tinh tế mang đậm chất Âu, sự kiện đã thu hút nhiều khách tham dự, tạo nên những phút giây thưởng lãm khó quên.

Đại diện Danko Group nhận định: “Khi bến du thuyền Monaco đi vào hoạt động, đây sẽ là một “món quà” đắt giá, làm nổi bật những giá trị sống riêng biệt của giới tinh hoa. Cư dân khu đô thị Danko City tương lai sẽ tự hào khi sở hữu một biểu tượng của sự phồn thịnh - du thuyền 5 sao tại Thái Nguyên”.

Bến du thuyền Monaco đẳng cấp tại khu đô thị Danko City - Ảnh 1

Khai trương bến du thuyền Monaco tại dự án khu đô thị Danko City

Tại sự kiện, khách tham dự không chỉ chìm đắm trong cảnh đẹp lãng mạn của công viên hồ Mắt Rồng, thưởng thức những ly rượu vang, bữa tiệc finger food trong không gian lung linh..., mà còn được hòa mình vào những bản nhạc du dương. Tất cả đã tạo nên một khung cảnh đẹp tựa châu Âu, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc.

Bến du thuyền Monaco sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời sang trọng như: tiệc doanh nhân, tiệc cưới, sinh nhật, dịp đặc biệt gặp gỡ bạn bè của giới thượng lưu… Đây là một đặc quyền mà chỉ cư dân tương lai của Danko City mới có được.

Đặc biệt, nhiều khách mời không khỏi thích thú khi tận mắt chứng kiến và được trải nghiệm du thuyền 5 sao Sealine F34 trên bến du thuyền Monaco trong lòng dự án khu đô thị Danko City.

Bến du thuyền Monaco đẳng cấp tại khu đô thị Danko City - Ảnh 2

Khách tham dự được trải nghiệm trên du thuyền 5 sao đầu tiên tại Thái Nguyên

Anh Nguyễn Đình Hải - một khách tham dự tại sự kiện chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi đến Danko City. Dự án được xây dựng nhanh và đẹp hơn cả tưởng tượng của tôi. Ngày hôm nay tôi thực sự bất ngờ, hãnh diện khi được là một trong số những vị khách đầu tiên được trải nghiệm du thuyền đầu tiên tại Thái Nguyên. Từ du thuyền ngắm khoảnh khắc hoàng hôn, thưởng thức ly rượu vang với tôi là trải nghiệm vô cùng đáng nhớ”.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Trần Thị Thu Thủy - Phó Tổng Giám đốc Danko Group bày tỏ: “Sau hơn 2 năm triển khai, dự án khu đô thị Danko City đã ghi đậm dấu ấn với nhiều giải thưởng như: “Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam 2020”, top 10 “Dự án đô thị và nhà ở tiềm năng nhất 2021”... Dự án Danko City đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng, cảnh quan mang phong cách châu Âu hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, sự xuất hiện của bến du thuyền Monaco - bến du thuyền đầu tiên tại Thái Nguyên nằm trong khu đô thị sẽ mang lại “một điểm đến, vạn trải nghiệm” cho mỗi cư dân và du khách tương lai khi đến với Danko City”.

Bến du thuyền Monaco đẳng cấp tại khu đô thị Danko City - Ảnh 3

Đại diện Danko Group cho biết, du thuyền Sealine F34 (nhập khẩu từ Đức) được đưa vào hoạt động trên bến du thuyền Monaco

Ông Lê Ngọc Thắng - Tổng Giám đốc Homevina Group chia sẻ: “Một trong những yếu tố quan trọng khiến Homevina Group lựa chọn dự án tại Thái Nguyên làm đơn vị tư vấn và phát triển là thị trường này rất tiềm năng nhưng vẫn chưa được đầu tư đúng mức, các dự án quy mô cao cấp tại đây còn ít. Homevina Group nỗ lực phối hợp cùng chủ đầu tư trong suốt thời gian qua. Và sự kiện khai trương bến du thuyền Monaco đã thay cho lời khẳng định của chúng tôi, cam kết hiện thực hóa ước mơ về khu đô thị đẳng cấp châu Âu ngay tại xứ sở danh trà”.

Bến du thuyền Monaco đẳng cấp tại khu đô thị Danko City - Ảnh 4

Bến du thuyền Monaco - điểm hẹn đẳng cấp của giới thượng lưu tương lai

Với loạt tiện ích cao cấp, nằm ở trung tâm TP. Thái Nguyên, Danko City là dự án khu đô thị gây sức hút lớn trên thị trường BĐS kể từ khi ra mắt. Mang phong cách châu Âu đẳng cấp, khác biệt, dự án Danko City hứa hẹn sẽ là “nhân tố” mới giúp TP. Thái Nguyên sôi động, nhộn nhịp hơn.

Danko Group - chủ đầu tư dự ánDanko City
Địa chỉ: Tầng 1, tòa C6, đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Homevina Group - đơn vị Tư vấn và Phát triển dự án Danko City
Địa chỉ: C12 - C14 BT6 Phố Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 083 888 8855
Website: homevina.vn
Email: [email protected]

PV

Bạn đang đọc bài viết Bến du thuyền Monaco đẳng cấp tại khu đô thị Danko City. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Giá nhà tăng liên tiếp 19 quý, mua nhà rẻ chỉ có trên tivi
Thời gian qua, thị trường bất động sản đang bị đẩy giá lên cao ở hầu hết các phần khúc. Nếu tình trạng này vẫn diễn ra thì nhu cầu mua nhà ở thực của người dân sẽ không được đáp ứng mà chỉ là cơ hội cho hiện tượng đầu cơ.

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.