Chủ nhật, 28/04/2024 20:23 (GMT+7)
Thứ tư, 26/07/2023 12:09 (GMT+7)

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Theo dõi KTMT trên

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào và Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn.

Nghĩa trang liệt sĩ Quốc tế Việt - Lào là nơi an nghỉ của hơn 11.000 liệt sĩ của 47 tỉnh, thành trong cả nước đã anh dũng hy sinh trong khi làm nghĩa vụ quốc tế trên đất bạn Lào. Sự hy sinh anh dũng của các Anh hùng liệt sĩ đã nhắc nhở các thế hệ hôm nay luôn tự hào về quá khứ vẻ vang của dân tộc, về tình đoàn kết thủy chung, son sắt của hai nước Việt Nam - Lào.

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ - Ảnh 1
Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt - Lào tại huyện Anh Sơn (Nghệ An). Ảnh: Hồ Ngọc

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các thành viên CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã dâng hương, dâng hoa kính viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nhiệm vụ Quốc tế cao cả, vì sự bình yên của tổ quốc.

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ - Ảnh 2
CLB Tennis Báo chí Nghệ An dâng hoa tại nghĩa trang Quốc tế Việt Lào. Ảnh: Hồ Ngọc.

Tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn, CLB Tennis báo chí Nghệ An đã dâng hoa, dâng hương tưởng niệm 13 anh hùng liệt sĩ bày tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sĩ TNXP thuộc Đại đội 317, Tổng đội TNXP chống Mỹ, những người đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho độc lập tự do của Tổ quốc.

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ - Ảnh 3
CLB Tennis Báo chí Nghệ An dâng hoa tưởng niệm, bày tỏ lòng thành kính và tri ân sâu sắc đối với các Anh hùng Liệt sĩ. Ảnh: Hồ Ngọc

Trong những năm tháng chiến tranh chống Mỹ cứu nước, cung đường huyền thoại Truông Bồn là huyết mạch giao thông chi viện sức người, sức của từ hậu phương miền Bắc cho tiền tuyến miền Nam.

Tuấn Quỳnh

Bạn đang đọc bài viết Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới