Thứ bảy, 27/04/2024 23:33 (GMT+7)
Thứ hai, 10/04/2023 15:30 (GMT+7)

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi KTMT trên

CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã trao tặng 8 suất quà cho 8 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Ngày 10/4, CLB Tennis Báo chí Nghệ An đã tổ chức tặng quà cho những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Các thành viên trong câu lạc bộ đã trao 8 suất quà, trị giá 1 triệu đồng/suất cho em trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại các khoa Sơ sinh, Tiêu hóa,Thần kinh, Hồi sức sơ sinh.

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1
Đại diện CLB Tennis Báo chí Nghệ An trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Số tiền nói trên là toàn bộ giải thưởng của các tuyển thủ trong CLB Tennis Báo chí Nghệ An giành được trong giải đấu Central Park Đô Lương vừa diễn ra. “Với tinh thần sẻ chia, chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện, các thành viên trong câu lạc bộ đã thống nhất sử dụng toàn bộ số tiền thưởng vừa giành được để tặng cho các gia đình, với mong muốn các em sớm khỏi bệnh” – ông Lê Văn Thành – đại diện CLB Tennis Báo chí Nghệ An chia sẻ.

CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 2
Phần quà động viên để các em sớm khỏi bệnh.

Thay mặt Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An, TS. Trần Văn Cương – Phó Giám đốc Bệnh viện đã chân thành cảm ơn nghĩa cử cao đẹp của các thành viên CLB Tennis Báo chí Nghệ An và mong muốn cộng đồng tiếp tục chia sẻ, hỗ trợ các trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Nguyên Hồ

Bạn đang đọc bài viết CLB Tennis Báo chí Nghệ An tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới