Thứ năm, 02/05/2024 14:47 (GMT+7)
Thứ hai, 22/05/2023 16:53 (GMT+7)

Đắk Nông: Tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông học đường

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua, tại Quảng trường huyện Đắk Glong, Báo pháp luật Việt Nam phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh, UBND huyện Đắk Glong tổ chức Chương trình Tuyên truyền phổ biến pháp luật và An toàn giao thông học đường trên địa bàn tỉnh.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Nhân Bản – TUV, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh; lãnh đạo các đơn vị liên quan; cùng 3.000 học sinh các cấp và nhân dân trên địa bàn huyện cùng tham dự.

Đắk Nông: Tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông học đường - Ảnh 1
Đồng chí Nguyễn Nhân Bản, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh phát biểu tại chương trình.

Về phía Báo pháp luật Việt Nam gồm các đồng chí: Lê Vệ Quốc – Vụ Trưởng, Vụ Phổ biến pháp luật, Bộ Tư pháp; Trần Ngọc Hà, Phó Tổng Biên tập Báo Pháp luật Việt Nam và 150 người Đoàn doanh nhân Caravan của Báo Pháp luật Việt Nam cùng tham dự.

Đắk Nông: Tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông học đường - Ảnh 2
Chương trình Tuyên truyền phổ biến pháp luật và An toàn giao thông học đường.

Phát biểu khai mạc Chương trình đồng chí Nguyễn Nhân Bản, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải, Phó Trưởng Ban An toàn giao thông tỉnh chia sẻ, vấn đề an toàn giao thông là một vấn đề rất nghiêm trọng và cấp bách của xã hội hiện nay, đây là một vấn đề cần phải được giải quyết ngay và cần có sự chung tay của toàn xã hội. Chính vì thế Ban An toàn giao thông tỉnh đã phối hợp với Báo Pháp luật Việt Nam và UBND huyện Đắk Glong tổ chức Chương trình Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh. Thông qua chương trình sẽ giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về những nguy hiểm của việc tham gia giao thông và đồng thời, trang bị cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và người tham gia giao thông khác.

Đắk Nông: Tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông học đường - Ảnh 3
08 Giải nhất tập thể các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Nhân dịp này, Ban tổ chức Cuộc thi Tìm hiểu Luật Giao thông đường bộ đã trao giải cho những tập thể, cá nhân là học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh tham gia cuộc thi.

Tại chương trình, Đoàn doanh nhân Caravan Báo Pháp luật Việt Nam: Tặng 60 suất học bổng trị giá 1.000.00đ/suất cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn liên quan đến tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh; tặng 100 phần quà có giá trị 500.000đ/phần cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học giỏi trên địa bàn huyện; tặng 3.000 nón bảo hiểm cho học sinh các cấp và người dân tại huyện; tặng 2.000 ba lô và 2.000 áo thun cho học sinh.

Đắk Nông: Tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông học đường - Ảnh 4
02 Giải nhất cho 02 cá nhân Nguyễn Khánh Huyền trường THCS Trần Phú Gia Nghĩa và Lương Ngọc Hà trường THPT chuyên Nguyễn Chí Thanh.

Nhân dịp này, Ban An toàn giao thông tỉnh trao hoa và tặng Giấy khen cho13 tập thể và 03 cá nhân trong công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông học đường  năm 2023.

Lê Đạt - Uy Đạt

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Tuyên truyền phổ biến pháp luật và an toàn giao thông học đường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới