Thứ sáu, 03/05/2024 02:05 (GMT+7)
Thứ ba, 09/05/2023 10:56 (GMT+7)

Đắk Nông: Người dân khốn khổ vì đường trung tâm TP. Gia Nghĩa thi công “ì ạch”

Theo dõi KTMT trên

Nhiều người dân ở tổ 1 phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông đã liên tục phản ánh về việc công ty TNHH MTV Thịnh Thành Đắk Nông thi công “ì ạch”, hơn một năm chưa xong gây ô nhiễm môi trường.

Mới đây, tòa soạn Kinh kế Môi trường nhận được thông tin phản ánh của nhiều người dân về quá trình thi công "ì ạch" tuyến đường ở tổ 1 phường Nghĩa Trung trung tâm TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông do Công ty TNHH MTV Thịnh Thành Đắk Nông.

Theo người phản ánh, Công ty TNHH MTV Thịnh Thành Đắk Nông đã thi công tuyến đường hơn 1 năm qua nhưng vẫn chưa hoàn thành. Hiện nay đã vào đầu mùa mưa nên việc đi lại của người dân nhiều khó khăn. Đây cũng là tuyến đường trung tâm nên mật độ tham gia giao thông khá đông, đặc biệt có Trường mầm non Tân Lập Thành nằm trên tuyến đường khiến các phụ huynh, giáo viên đưa con em đến trường không thể đi lại được mỗi khi trời mưa.

Đắk Nông: Người dân khốn khổ vì đường trung tâm TP. Gia Nghĩa thi công “ì ạch” - Ảnh 1
Hiện nay bắt đầu vào mùa mưa khu vực này là đất đỏ, nên mổi khi mưa xuống thi không thể đi lai được, hiện nay đơn vị thi công làm dở dang rồi bỏ mặc hơn một tháng nay... 

Chia sẻ với PV, ông Phạm Văn Sự tổ 1 phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩacho biết: “Con đường này do công ty TNHH MTV Thịnh Thành Đắk Nông thi công, ban đầu có biển báo công trình và hệ thống an toàn thi công. Tuy nhiên, đã hơn một tháng qua công ty này đã dừng, tuyến đường thì vẫn đang dở dang. Hiện nay cũng đã bắt đầu vào mùa mưa nên việc đi của người dân, đặc biệt là các em nhỏ đến trường rất khó khăn."

Đắk Nông: Người dân khốn khổ vì đường trung tâm TP. Gia Nghĩa thi công “ì ạch” - Ảnh 2
Không có biển báo hiệu thi công công trình và hệ thống an toàn rất nguy hiểm cho người đi đường nhất là trẻ nhỏ khi qua lại khu vực này.

Theo lãnh đạo phòng Quản lý đô thị TP.Gia Nghĩa cho biết: “Lý do chậm tiến độ của tuyến đường là do vướng công tác giải phóng mặt bằng. Nhưng nhà thầu cam kết đến ngày 15 tháng 5 này sẽ hoàn thành”.

Chúng tôi có liên hệ với ông Trần Thanh Luyện - Chủ tịch phường Nghĩa Trung thì ông từ chối trả lời vì lý do sắp bận diễn tập.

Theo ghi nhận của PV, Công ty TNHH MTV Thịnh Thành Đắk Nông hiện nay mới được 1 đoạn, phần còn lại rất ngổn ngang. Không có biển báo hiệu thi công công trình và hệ thống an toàn trong thi công rất nguy hiểm cho người đi đường nhất là trẻ nhỏ khi qua lại khu vực này. Thế nhưng nhà thầu vẫn cam kết đến ngày 15/5 sẽ hoàn thành, liệu có khả thi hay không?       

Từ những vấn đề trên thiết nghĩ các cơ quan lãnh đạo tỉnh Đắk Nông quan tâm để người dân tổ 1, phường Nghĩa Trung, TP.Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông sớm có con đường đi lại. Để các em học sinh, các bậc phụ huynh, giáo viên không còn ám ảnh khi mỗi ngày tới trường. 

Chúng tôi sẻ tiếp tục thông tin đến bạn đọc./.                                                       

Lê Đạt

Bạn đang đọc bài viết Đắk Nông: Người dân khốn khổ vì đường trung tâm TP. Gia Nghĩa thi công “ì ạch”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giá xăng tăng nhẹ trở lại
Tại kỳ điều hành giá xăng, dầu chiều ngày 2/5, liên Bộ Công Thương - Tài chính quyết định tăng thêm 40 đồng/lít đối với xăng RON95-III và tăng 08 đồng/lít với xăng E5RON92.