Chủ nhật, 28/04/2024 13:36 (GMT+7)
Thứ sáu, 22/03/2024 14:20 (GMT+7)

Đá SlabStone: Sự đột phá từ kinh nghiệm và nghiên cứu của Trung Đô

Theo dõi KTMT trên

Trong bức tranh chung của ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam, SlabStone đã tạo nên một dấu ấn đầy mạnh mẽ. Không chỉ là một sản phẩm vật liệu thông thường, SlabStone còn là biểu tượng của sự đột phá, sự sáng tạo và chất lượng cao.

Với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm vượt trội, Công ty cổ phần Trung Đô đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho công trình xây dựng và kiến trúc. Qua nhiều năm dày công nghiên cứu, Trung Đô đã cho ra mắt sản phẩm đá SlabStone chất lượng cao cấp, được khách hàng đánh giá cao. Sự ra đời của đá SlabStone là một trong những minh chứng củng cố vị trí tiên phong của Trung Đô trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Đá SlabStone: Sự đột phá từ kinh nghiệm và nghiên cứu của Trung Đô - Ảnh 1
Các sản phẩm của SlabStone có tính thẩm mỹ đỉnh cao, mang lại sự tinh tế, đưa đến sự liên tục trong biên độ thị giác và hiệu ứng khác biệt trong các không gian.

Sản phẩm là kết quả của quá trình nung kết ở nhiệt độ cao và nén trong áp suất lớn. Bề mặt đá chống thấm ố hoàn toàn, bền bỉ cùng thời gian, có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Với độ bền cao, chống xước, chịu va đập mạnh, vật liệu có thể sử dụng ở cả nội thất và ngoại thất, ứng dụng đa dạng trong mọi kiến trúc. Sản phẩm được kỳ vọng không chỉ sản xuất và phân phối tại Việt Nam mà dự kiến xuất khẩu tới nhiều quốc gia trên thế giới, với mục tiêu nâng cao vị thế thương hiệu Việt trên bản đồ công nghiệp xây dựng quốc tế.

Trung Đô là đơn vị đầu tiên áp dụng dây chuyền công nghệ đột phá Continua+ của Sacmi (Italia) vào sản xuất đá SlabStone. Qua đó, giúp tiết kiệm tài nguyên khoáng sản thiên nhiên và đáp ứng được tiêu chí sản xuất xanh, thân thiện với môi trường. Trước thực trạng đá tự nhiên đang ngày càng cạn kiệt, quá trình sản xuất đá SlabStone hạn chế tối đa nguyên nhiên liệu đầu vào và vẫn đảm bảo được thành phẩm đầu ra đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Đá SlabStone: Sự đột phá từ kinh nghiệm và nghiên cứu của Trung Đô - Ảnh 2
Bề mặt đá chống thấm ố hoàn toàn, bền bỉ cùng thời gian, có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Tại Việt Nam, vật liệu xây dựng xanh chưa phong phú về chủng loại, còn hạn chế về nhiều mặt như: Tính ứng dụng thấp, giá thành đắt đỏ, nguyên liệu đầu vào khan hiếm,... Đá nung kết SlabStone khắc phục được đa số các nhược điểm trên. Hiện đá SlabStone khổ lớn cho 3 kích thước phổ biến là 800×2400mm 1200×2400mm, 1600×2400mm với các độ dày 9mm, 12mm, 16mm.

Nhờ tính linh hoạt của kích thước và bề mặt, SlabStone có thể đáp ứng mọi ý tưởng sáng tạo của kiến trúc sư, đem đến khả năng thi công không giới hạn trong thiết kế nhà ở và nội thất. Đồng thời, quy trình sản xuất SlabStone tiết kiệm tối đa nguồn nguyên vật liệu và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, đảm bảo giá thành hợp lý.

Đá SlabStone: Sự đột phá từ kinh nghiệm và nghiên cứu của Trung Đô - Ảnh 3
Được chuyển giao dây chuyền công nghệ Continua+ đầu tiên ở Đông Nam Á, SlabStone đã tạo ra một cuộc cách mạng trong công nghệ sản xuất đá tấm lớn tại khu vực

Được chuyển giao dây chuyền công nghệ Continua+ đầu tiên ở Đông Nam Á, SlabStone đã tạo ra một cuộc cách mạng trong công nghệ sản xuất đá tấm lớn tại khu vực. Các sản phẩm của SlabStone có tính thẩm mỹ đỉnh cao, mang lại sự tinh tế, đưa đến sự liên tục trong biên độ thị giác và hiệu ứng khác biệt trong các không gian. Đá SlabStone sở hữu các ưu điểm vượt trội, khắc phục được những khuyết điểm của các loại đá thông thường. Sự ra đời của đá tấm lớn SlabStone được dự đoán sẽ đem đến một cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng tại Việt Nam.

Với Trung Đô, SlabStone không chỉ là một sản phẩm, mà còn là một tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Sự kết hợp giữa chất lượng cao, sự đổi mới và dịch vụ chuyên nghiệp đã đặt nền móng vững chắc cho sự phát triển bền vững và tiến xa của cả hai thương hiệu.

SlabStone được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Trung Đô - tiền thân là Công ty Kiến trúc Vinh, thành lập năm 1958. Hiện Trung Đô sở hữu một khu liên hợp và 4 nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng. Trong 66 năm xây dựng và phát triển, doanh nghiệp đã nhận được nhiều giải thưởng lớn, như: giải thưởng thương hiệu Việt (2011), giải thưởng chất lượng Việt (2011), giải bạc chất lượng quốc gia (2012), nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng (2022)... cùng nhiều giải thưởng cấp quốc gia khác.

Tuấn Tú

Bạn đang đọc bài viết Đá SlabStone: Sự đột phá từ kinh nghiệm và nghiên cứu của Trung Đô. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới