Cùng KienlongBank đưa “Phở” bước vào thế giới của thời đại số
Không chỉ độc đáo trong phong cách chế biến hoàn toàn bằng robot, những tô phở số tại sự kiện “phở số Hà Thành” đã thực sự thu hút được sự chú ý của đông đảo thực khách từ già đến trẻ với quy trình phục vụ tự động, thanh toán thông minh.
Những gian hàng phở không nhân viên phục vụ hút khách tại sự kiện
Trong lòng một Hà Nội cổ kính với đậm những nét văn hóa lâu đời của người Việt, lần đầu tiên người dân Thủ đô cũng như du khách quốc tế vừa được thưởng thức món phở truyền thống vừa được trải nghiệm hương vị “phở số” hiện đại, mới lạ. Với phở số, giờ đây tinh hoa ẩm thực của người Hà Nội không chỉ trở nên nổi tiếng, tạo nét đặc trưng riêng bởi hương vị phở đậm đà mà còn hấp dẫn, thu hút khi ứng dụng công nghệ robot và các giải pháp thanh toán hiện đại về chuyển đổi số trong chế biến và phục vụ.
Đến với “phở số Hà Thành”, hoạt động diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 được tổ chức bởi Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội, các thực khách đã được tận mắt chứng kiến việc ứng dụng công nghệ robot để thay thế những đầu bếp trứ danh trong chế biến phở và phục vụ phở tại bàn. Đồng thời với đó, các robot còn có thể cung cấp thông tin về món ăn; giao tiếp, mang đến chút hài hước, giải trí trong lúc thực khách chờ đợi hoặc thay con người thực hiện các giao dịch thanh toán không tiền mặt.
Đồng hành cùng sự kiện “phở số Hà Thành” năm nay, KienlongBank đã đưa đến các giải pháp thanh toán hiện đại, giúp tối ưu hóa thời gian phục vụ, tạo cảm giác chuyên nghiệp trong từng chi tiết cho thực khách. Cùng với việc đưa robot vào quá trình chế biến phở, bộ giải pháp MyShop & Paybox của KienlongBank đã biến quy trình thanh toán khô khan trở thành một phần liền mạch của trải nghiệm thưởng thức món ăn, góp phần khẳng định tính hiện đại và tiên tiến đúng với ý tưởng phở số đang hướng đến.
Không chỉ đồng hành và hỗ trợ các giao dịch thanh toán trong lĩnh vực Ẩm thực, bộ giải pháp MyShop & Paybox của KienlongBank đã nhanh chóng phủ rộng trên các thị trường tiềm năng với gần 100.000 cửa hàng sử dụng chỉ trong vài tháng ra mắt. Sản phẩm được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023, và dự kiến sẽ tăng gấp 3 lần khách hàng sử dụng trong năm nay.
Với những sản phẩm và giải pháp sáng tạo của mình, KienlongBank đang nỗ lực quảng bá di sản phở Hà Thành với thế giới đồng thời đẩy mạnh hoạt động số hóa trong ngành Ẩm thực. Đây cũng khẳng định cam kết của KienlongBank trong việc đồng hành cùng chính quyền thành phố trong chuyển đổi số để bắt kịp xu hướng thời đại mới của thế giới, giúp người dân nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của chuyển đổi số trong cuộc sống hàng ngày.
Ý tưởng phở số không chỉ là sự đổi mới trong cách thưởng thức món ăn mà còn là bước tiến lớn trong việc kết nối, gắn kết và lan tỏa các giá trị truyền thống, gia tăng trải nghiệm của thực khách cũng như góp phần quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới. Sự kết hợp đầy thú vị này cũng là lời khẳng định rằng công nghệ và truyền thống, những thứ tưởng chừng như tách biệt, lại có thể song hành để tạo ra những giá trị mới mẻ không chỉ cho ẩm thực mà còn cho cả cộng đồng.
Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như trải nghiệm bộ giải pháp MyShop & Paybox của KienlongBank, vui lòng liên hệ Hotline 1900 6929 hoặc Websitemyshop.kienlongbank.com.
PV