Thứ tư, 24/04/2024 05:50 (GMT+7)
Thứ ba, 11/10/2022 16:10 (GMT+7)

Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Alpha Việt Nam vững bước tiến lên

Theo dõi KTMT trên

Cùng với sự phát triển không ngừng của đất nước, trải qua hơn một thập niên hình thành xây dựng và phát triển. Alpha Việt Nam đã từng bước hoàn thiện tạo dựng nên một thương hiệu lớn mạnh và phát triển không ngừng theo thời gian.

Thấu hiểu được mong muốn của từng đối tác, khách hàng, Alpha Việt Nam đã tư vấn, đầu tư, sản xuất, cung cấp dịch vụ, giải pháp sáng tạo đáng tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công nghiệp, sản xuất kết cấu thép tại Việt Nam. Góp phần tạo ra những thành công cho nhiều khách hàng trong việc triển khai xây dựng công nghệ nhà thép. Giúp cho khách hàng tiết kiệm được chi phí xây dựng, thời gian thi công xây dựng công nghiệp.

Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Alpha Việt Nam vững bước tiến lên - Ảnh 1
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hùng.

Trong những năm qua, Alpha Việt Nam đã tư vấn, sản xuất, và thi công xây dụng thành công hàng trăm công trình nhà xưởng, nhà dân dụng với nhiều ngành nghề sản xuất trên khắp Việt Nam và luôn được quý đối tác, khách hàng đánh giá cao.

Thành quả đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, các kỹ sư, kiến trúc sư, cán bộ công nhân viên của Alpha Việt Nam.

“Chúng tôi mong muốn sự phát triển thịnh vượng song song giữa Alpha Việt Nam và các đối tác khách hàng. Chúng tôi không ngừng học hỏi để phát triển, không ngừng nghiên cứu sáng tạo để mang lại những giải pháp và lợi ích tốt nhất cho các đối tác, Alpha Việt Nam tin tưởng rằng với thiện trí và uy tín chuyên nghiệp, chúng tôi luôn là đối tác tin cậy”.

Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Alpha Việt Nam vững bước tiến lên - Ảnh 2
Hệ thống thiết bị máy móc hiện đại được sử dụng tại nhà máy.

Đội ngũ kĩ sư, kiến trúc sư trẻ đầy sáng tạo của Alpha Việt Nam sẽ mang đến cho bạn những thiết kế tối ưu, tinh tế và hoàn hảo nhất.

Alpha Việt Nam luôn nghiên cứu, tìm lựa chọn những vật liệu tối ưu nhất để phù hợp với từng công trình và liên tục được cập nhật. Đảm bảo tính bền bỉ, an toàn và tiết kiệm chi phí tôi đa cho đối tác khách hàng.

Alpha Việt Nam gửi lời tri ân, niềm tin, mong muốn tiếp tục phụng sự tới quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Alpha Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngững nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh của mình, cam kết mục tiêu mang lại những giá trị tốt nhất cho xã hội và cộng đồng.

Các đối tác khách hàng tiêu biểu của Alpha Việt Nam: Tập đoàn Casla. Công ty Cổ phần Casablanca Việt Nam. Công ty Cổ phần TM và Dịch Vụ Thống Nhất. Công ty Cổ phần Xây lắp và Thương Mại 216. Công ty TNHH BESR SUN TECNOLOGY. Giza Việt Nam... Và nhiều đối tác, nhiều công trình trên cả nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ ALPHA VIỆT NAM

Địa chỉ: Lô B3+4+5 khu DVTM CC3, đường Lê An, phường Trần Nguyên Hãn,  TP. Bắc Giang

Nhà máy sản xuất - Cụm CN Vôi, Lạng Giang, Bắc Giang

Hotline: 0931.515.199

Website: https://alphavni.com/

Email: [email protected]

Chủ tịch HĐQT: Nguyễn Văn Hùng.

Anh Dương

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Xây dựng và Đầu tư Alpha Việt Nam vững bước tiến lên. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.