Thứ tư, 24/04/2024 06:37 (GMT+7)
Thứ ba, 10/03/2020 09:32 (GMT+7)

Cô gái Huế bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin thất thiệt về dịch Covid-19

Theo dõi KTMT trên

Cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với 1 trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật về dịch Covid-19 lên mạng xã hội.

Mới đây, Thanh tra sở Thông tin và truyền thông Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công an thị xã Hương Thủy đã triệu tập Đặng Thị T. (25 tuổi, trú phường Thủy Lương, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế) để làm rõ hành vi tung tin thất thiệt lên mạng xã hội.

Cô gái Huế bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin thất thiệt về dịch Covid-19 - Ảnh 1
Cơ quan chức năng làm việc với cô gái đưa tin thất thiệt về dịch Covid-19 trên mạng xã hội.

Cụ thể chị T. đã viết trên trang Facebook cá nhân với nội dung: “Mọi người quanh khu vực Phú Bài, Thủy Lương và Lương Lộc (Phú Lương - Phú Vang)… cẩn thận. Đã có một ca gần đó bị hốt đi cả nhà rồi. Chưa biết chính xác kết quả xét nghiệm nhưng mọi người nên tránh ra đường thì tốt”.

Tại buổi làm việc, cơ quan chức năng đã yêu cầu chị T. gỡ bỏ nội dung trên và phân tích cho người này hiểu tác hại khi đăng tải những thông tin liên quan đến Covid-19 không chính xác lên mạng xã hội.

Cô gái Huế bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin thất thiệt về dịch Covid-19 - Ảnh 2
Chị T. thừa nhận sai phạm của mình và chấp nhận mức phạt 10 triệu đồng từ cơ quan chức năng.

Chị T. thừa nhận sai phạm của mình và chấp nhận mức phạt 10 triệu đồng theo quyết định.

Theo cơ quan chức năng, hành vi của chị T. Là vi phạm pháp luật, gây hoang mang lo lắng cho người dân về tình hình dịch bệnh. Do đó, cơ quan chức năng Thừa Thiên – Huế đã quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với Đặng Thị T.

Đại Nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Cô gái Huế bị phạt 10 triệu đồng vì tung tin thất thiệt về dịch Covid-19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.

Tin mới

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng
Theo Tổng Thư ký ASEAN, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.
Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.