Thứ sáu, 18/10/2024 11:26 (GMT+7)
    Thứ tư, 10/07/2024 18:05 (GMT+7)

    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt

    Theo dõi KTMT trên

    An cư lạc nghiệp là ước muốn của nhiều người, tuy nhiên các cá nhân, hộ kinh doanh và chủ dự án luôn gặp phải khó khăn về thủ tục và thời gian hoàn thành, mức chi phí thiết kế cao trong khi chất lượng không được đảm bảo. ....

    An cư lạc nghiệp là ước muốn của nhiều người, tuy nhiên các cá nhân, hộ kinh doanh và chủ dự án luôn gặp phải khó khăn về thủ tục và thời gian hoàn thành, mức chi phí thiết kế cao trong khi chất lượng không được đảm bảo. Trong bối cảnh phức tạp đó, Nhà đẹp trọn gói CMB Group tự tin trở thành điểm đến tin cậy cho khách hàng tại Việt Nam.

    Thị trường xây dựng Việt Nam - nỗi ám ảnh thủ tục, vật tư, chi phí

    Có thể nói việc xây nhà là một vấn đề lớn khiến hầu hết các chủ nhà đau đầu, vì các vấn đề liên quan đến việc xây dựng thì đòi hỏi có hiểu biết và kiến thức chuyên môn để có thể xử lý được. Để hoàn thành một ngôi nhà, không chỉ mình gia chủ đầu tư mà sự phối hợp của đơn vị thiết kế thi công là rất quan trọng.
    Đầu tiên là là vấn đề tài chính. Chủ nhà phân vân với mức tài chính này, xây mẫu nhà này có đạt được những mong muốn và nhu cầu của mình hay không? Không dự trù được kinh phí khiến các chủ nhà bị mất cân đối tài chính nghiêm trọng.
    Thứ hai là việc tìm kiếm công ty thiết kế. Hiện nay quá nhiều đơn vị tư vấn thiết kế với quy mô, địa điểm và phương thức hoạt động khác nhau, trong khi thiết kế là một dịch vụ, mà dịch vụ là thứ khó có thể chứng thực ngay, nhất là khi không có không gian và mục đích sử dụng và nhu cầu nào giống nhau.
    Thứ ba là thủ tục pháp lý. Bản vẽ xin giấy phép xây dựng công trình không được bỏ qua sai số và phải tuân thủ nghiêm ngặt theo tỉ lệ đã được quy định nên đa số chủ đầu tư không tự làm được và cũng không biết địa chỉ nào lập bản vẽ uy tín.
     Nhằm khắc phục những hạn chế đó, đồng thời tạo điều kiện cho mọi cá nhân đều có thể sở hữu được ăn nhà ưng ý, Công ty Cổ phần Quốc tế CMB Group đưa ra giải pháp “Xây nhà trọn gói” cho các cá nhân, hộ kinh doanh, chủ dự án, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng.
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 1
    CMB đã cách điệu nội thất để đưa đến những điều mới lạ  
    CMB Group và hành trình 12 năm đem đến công trình xây dựng hoàn hảo đến khách hàng
    Trăn trở về thị trường nhà ở và những khó khăn khách hàng gặp phải trong quá trình xây dựng, CMB Group ra đời với tôn chỉ “Rẻ - đẹp –nhanh, Bảo hành mãi mãi” mong muốn sẽ đáp ứng nhu cầu xây dựng nhà ở và trình độ thẩm mỹ của khách hàng.
    12 năm đã đi qua, CMB Group hiện đã và đang đứng vững trên thị trường thiết kế và thi công xây lắp. CMB Group đã có những bước tiến vượt bậc trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, CMB Group đã hoàn thành hơn 1200 dự án với gần 600 nhà thầu trên cả nước. Cùng với đó, Công ty cũng tự hào nhận giải thưởng Chất lượng vàng Thủ đô. 
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 2
    CMB GROUP vinh dự nhận giải thưởng công trình xây dựng sử dụng Năng lượng xanh thành phố Hà Nội năm 2023.
    Bên cạnh việc đầu tư vào sản phẩm, CMB Group luôn đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên lành nghề dày dặn kinh nghiệm. Lấy con người làm linh hồn cùng phương châm luôn đặt lợi ích của khách hành song song với mình, CMB Group tự hào là đơn vị thi công nhanh chóng và hiệu quả nhất. 
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 3
    Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm triển khai thực hiện công trình
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 4
    Đội thợ chuẩn bị cho công tác thi công tại công trình 
    Đến với Xây nhà trọn gói CMB, khách hàng được hưởng những quyền lợi đặc biệt. Thứ nhất là miễn phí 100% chi phí thiết kế và bản vẽ hoàn công (đi kèm là bảng dự toán chi tiết với quy cách vật tư cụ thể). Thứ hai là dịch vụ bảo hành kết cấu ngôi nhà 30 năm, bảo hành cho các thiết bị và vật tư trong vòng 1 năm, bảo trì ngôi nhà trọn đời. Thứ ba là hỗ trợ xin giấy phép xây dựng. Thứ tư là cam kết không phát sinh tài chính. Và cuối cùng là được báo cáo tiến độ bằng hình ảnh qua tin nhắn Zalo, cam kết thi công đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng công trình.
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 5
    Đổ bê tông móng tại công trình ở Hoài Đức - Hà Nội
    Một điều quan trọng để các nhà đầu tư quyết định “chọn mặt gửi vàng” là đánh giá của khách hàng trước. Trong công trình Tây Hồ, suốt khoảng thời gian thi công, chị Diệp (chủ nhà) ở Ai Cập, chỉ giám sát công trình qua Internet nhưng vẫn rất hài lòng về chất lượng ngôi nhà. Với sự tin tưởng và uy tín của CMB, khách hàng có thể yên tâm giao căn nhà của mình cho công ty.
    Một trong những kĩ thuật được áp dụng vào các công trình xây dựng là Ép cừ - xử lý nền móng đảm bảo an toàn trong thi công. Vừa qua, CMB Group đã tiến hành thi công ép cừ tại công trình 159 Hà Kế Tấn. Đây là biện pháp xử lý nền móng công nghệ cao với cọc cừ kết hợp với hệ thống chống văng để công trình không bị sụt lún, tránh ảnh hưởng tới các công trình kề cận. 
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 6
    CMB Group đã tiến hành thi công ép cừ tại công trình 159 Hà Kế Tấn
    Đứng trên vai trò là chủ nhà, CMB Group luôn cố gắng đề ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm tối đa trong khả năng tài chính và đảm bảo không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng. Ngoài ra, tiến độ xây dựng luôn được kiểm soát, chất lượng đúng cam kết. Nhà đầu tư có thể dọn về nhà mới sớm hơn 1-2 tháng so với các đơn vị thi công khác, đúng với slogan: “Rẻ - đẹp - nhanh, bảo hành mãi mãi”. Do vậy, CMB tự tin trở thành đơn vị xây dựng nhà ở trọn gói quý khách có thể đặt niềm tin và mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách. 
    CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt - Ảnh 7
    Một số công trình tiêu biểu do CMB triển khai thực hiện 
    Tầm nhìn chiến lược cho tương lai
    Tồn tại và phát triển trong hơn 12 năm với tỉ lệ khách hàng hài lòng rất cao có thể xem là minh chứng cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với CMB Group. Bước sang năm thứ 13, cùng với sự tin cậy của khách hàng và một đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết, sáng tạo, tự tin khẳng định vị thế của mình là Dịch vụ xây nhà trọn gói hàng đầu Việt Nam.
    Với phương châm hàng đầu và xuyên suốt: “Rẻ - đẹp - nhanh, Bảo hành mãi mãi” CMB Group mong muốn sẽ đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao về nhu cầu xây dựng nhà ở và trình độ thẩm mỹ của khách hàng. Bằng nội lực khát vọng tiên phòng cùng chiến lược kinh doanh, phát triển bền vững, CMB Group định vị thương hiệu 12 năm thành lập và luôn giữ trong mình tâm niệm “xây nhà cho khách hàng trên vị trí của khách hàng”. CMB Group khẳng định giá trị, tầm vóc, trí tuệ và tự hào là công ty xây dựng uy tín – lấy thước đo, đánh giá, ghi nhận của đối tác là kim chỉ nam phát triển.
    Bạn đang đọc bài viết CMB Group tạo dấu ấn sau 12 năm đưa công trình tới tay người Việt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

    Tin mới

    Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
    Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.
    Chân dung Tân Tổng giám đốc 41 tuổi của Vietinbank
    Đại hội đồng cổ đông Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank) vừa thông qua việc bầu bổ sung ông Nguyễn Trần Mạnh Trung làm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2024 – 2029, đồng thời bầu giữ chức Tổng giám đốc của ngân hàng này.