Chủ nhật, 20/10/2024 12:31 (GMT+7)
Chủ nhật, 20/10/2024 08:10 (GMT+7)

Chương trình Hoa nắng, mang yêu thương đến học sinh nghèo vượt khó

Theo dõi KTMT trên

Chương trình Hoa nắng số tháng 10 trao hàng chục suất học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó tại huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Chiều ngày 14/10/2024, tại Hội trường Huyện uỷ Đạ Tẻh, Tỉnh đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống tổ chức thành công chương trình Hoa nắng số tháng 10/2024 với chủ đề “Hiểu để thương”.

Chương trình Hoa nắng, mang yêu thương đến học sinh nghèo vượt khó - Ảnh 1
Các đại biểu tham dự chương trình Hoa nắng số tháng 10/2024 tại huyện Đạ Tẻh.

Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đức Thái - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Đạ Tẻh; đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện Tạp chí Ánh sáng & Cuộc sống; các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban nhân dân, Huyện đoàn - Hội đồng Đội, các đoàn thể huyện Đạ Tẻh; các đơn vị doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình, nữ cán bộ Đoàn - Hội - Đội và các em học sinh, thiếu nhi vượt khó học tốt trên địa bàn huyện Đạ Tẻh.

Chương trình Hoa nắng, mang yêu thương đến học sinh nghèo vượt khó - Ảnh 2
Bà Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh lâm Đồng phát biểu tại chương trình.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trần Diệp Mỹ Dung - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh chia sẻ: Chương trình Hoa nắng số tháng 10 tại huyện Đạ Tẻh được tổ chức như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các đồng chí nữ cán bộ Đoàn - Hội - Đội đang công tác trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, với mong muốn tiếp thêm động lực, truyền trao tin yêu, để các đồng chí tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, tự tin vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống.

Đồng thời, trong khuôn khổ chương trình “Hoa nắng” số tháng 10/ 2024, Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng đã trao tặng 4800 ly sữa, 1 bộ trống Đội cho các em thiếu nhi huyện Đạ Tẻh.

Chương trình Hoa nắng, mang yêu thương đến học sinh nghèo vượt khó - Ảnh 3
Chương trình Hoa nắng số tháng 10/2024 trao tặng các phần quà, học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Đạ Tẻh, tỉnh Lâm Đồng.

Ngoài ra, Ban Tổ chức chương trình còn phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao tặng 30 suất học bổng (tổng trị giá 30.000.000đ) cho các em học sinh vượt khó học tốt; trao tặng 70 phần quà cho đại biểu dự chương trình, 10 gói bảo hiểm Prudential cho các đồng chí nữ cán bộ Đoàn - Hội - Đội.

Chương trình Hoa nắng, mang yêu thương đến học sinh nghèo vượt khó - Ảnh 4
Chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban tổ chức chương trình Hoa nắng số tháng 10/2024 còn trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các đại biểu nữ tham dự chương trình.

Nhằm chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Ban Tổ chức chương trình Hoa nắng còn mang đến chuyên đề hết sức ý nghĩa, thiết thực đó là "Hiểu để thương". Chuyên đề như một lời tri ân, tôn vinh, khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong giai đoạn hiện nay.

Hoa nắng là chương trình do Tỉnh Đoàn - Hội đồng Đội tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Tạp chí Ánh sáng và Cuộc sống tổ chức, nhằm huy động nguồn lực xã hội hóa để chăm lo cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Được bắt đầu triển khai từ tháng 9/2024, mỗi tháng, chương trình sẽ đến với một địa phương trong tỉnh với mong muốn tiếp tục đổi mới, đa dạng hóa các phương thức triển khai công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi trong trường học.

Bên cạnh những hoạt động truyền cảm hứng cho học sinh, giáo viên, phụ huynh, chương trình còn kêu gọi sự ủng hộ, chung tay của các nhà hảo tâm để trao tặng học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt. Trong đó, đặc biệt hướng tới học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh.

Thanh Tùng

Bạn đang đọc bài viết Chương trình Hoa nắng, mang yêu thương đến học sinh nghèo vượt khó. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Chuẩn bị trang sức cho ngày trọng đại
Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào một chương mới của cuộc đời, tháng 10 là thời điểm hoàn hảo để kiếm tìm những món trang sức tinh xảo, ghi dấu khoảnh khắc thiêng liêng.

Tin mới