Chủ nhật, 28/04/2024 15:33 (GMT+7)
Chủ nhật, 16/04/2023 19:50 (GMT+7)

Chinh phục tiếng Anh cùng Space E theo phương pháp học đặc biệt

Theo dõi KTMT trên

Khác với phương pháp dạy truyền thống, đến với Space E, học viên sẽ được làm bài test xác định trình độ tiếng Anh. Từ đó, một lộ trình học tiếng Anh “cá nhân hóa” được đưa ra, phù hợp với từng học viên, giúp học tập hiệu quả và tối ưu thời gian học tập.

Chinh phục tiếng Anh cùng Space E theo phương pháp học đặc biệt - Ảnh 1
Đến với SPACE E, bạn sẽ được học với mức học phí vô cùng hợp lý và chất lượng giảng dạy đảm bảo

Học phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Đối với những người có nhu cầu học tiếng Anh, việc lựa chọn một trung tâm tiếng Anh uy tín và chất lượng, đồng thời phù hợp với ngân sách của mình là vô cùng quan trọng. Đến với SPACE E, bạn sẽ được học với mức học phí vô cùng hợp lý và chất lượng giảng dạy đảm bảo.

Chỉ với chi phí bằng 2 cốc trà sữa, học viên đã có thể trải nghiệm những buổi học chất lượng, đầy đủ kiến thức, những kỹ năng cần thiết và các hoạt động tương tác cùng giáo viên và các bạn học viên khác. Đội ngũ giáo viên ở đây là những người có chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh. Bên cạnh đó, trung tâm cũng liên tục cập nhật các tài liệu và kiến thức mới nhất, các phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp học viên đạt được mục tiêu của mình một cách tối ưu.

Chinh phục tiếng Anh cùng Space E theo phương pháp học đặc biệt - Ảnh 2

Lớp học tại trung tâm Space English

Đội ngũ gia sư bổ trợ xuyên suốt khóa học

Với đội ngũ gia sư tận tâm - tận lực - tận tình, trung tâm Anh ngữ Space E đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Anh. Không chỉ là những người giáo viên chuyên nghiệp, đội ngũ gia sư tại trung tâm còn là những người đồng hành đắc lực của các học viên trong suốt quá trình học tập.

Đội ngũ gia sư sẽ là người đảm nhiệm vai trò thực hiện các bài kiểm tra, đánh giá và cung cấp phản hồi cho học viên để giúp họ hiểu rõ hơn về tiến độ học tập của mình. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hỗ trợ học viên trong việc xác định mục tiêu học tập cụ thể, tìm hiểu và chọn lựa các tài liệu học tập phù hợp, cung cấp các phương pháp học tập hiệu quả, và giúp đỡ học viên cách để hiện thực hóa mục tiêu.

Không chỉ vậy, đội ngũ gia sư của Space E cũng được đào tạo chuyên sâu về các phương pháp giảng dạy hiện đại, đảm bảo rằng các học viên sẽ được trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết để thành công trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Mô hình Coworking space - Môi trường học tập đầy sáng tạo và tiết kiệm chi phí

Hiện nay trung tâm dạy tiếng Anh SPACE E đã áp dụng thành công mô hình co-working space trong giảng dạy và học tập tiếng Anh, giúp học viên hoàn toàn tự do về thời gian và không gian học tập. Đây là một lợi thế lớn đối với những người bận rộn, không có thời gian hoặc không muốn ràng buộc về địa điểm và thời gian học tập.

Với mô hình này, học viên sẽ được cung cấp tài khoản truy cập vào một hệ thống trực tuyến, giúp họ có thể tương tác các bài học và tài liệu học tập bất cứ khi nào và ở đâu, chỉ cần có kết nối Internet. Học viên có thể lựa chọn thời gian và địa điểm học tập phù hợp với lịch trình của mình, không cần phải đến trung tâm tại một thời điểm cố định. Điều này giúp học viên tiết kiệm thời gian, đồng thời giảm bớt áp lực trong việc phân chia thời gian học tập và công việc.

Hiện nay, Space E tự hào khi trở thành đối tác với nhiều trung tâm Anh ngữ lớn như Set Global. Với sự cộng tác này, Space E hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng giáo dục để cung cấp cho học viên những cơ hội học tập và phát triển kỹ năng tiếng Anh toàn diện.

Set Global - Mô hình liên kết Language Store đầu tiên tại Việt Nam

Chinh phục tiếng Anh cùng Space E theo phương pháp học đặc biệt - Ảnh 3
SET GLOBAL đã triển khai mô hình liên kết Language Store với các thương hiệu, trung tâm Anh ngữ hàng đầu

Để đáp ứng nhu cầu học tập của học viên trên khắp cả nước, SET GLOBAL đã triển khai mô hình liên kết Language Store với các thương hiệu, trung tâm Anh ngữ hàng đầu như Sedu English và Space English.

Mô hình liên kết này giúp cung cấp cho học viên sự đa dạng trong việc lựa chọn các khóa học tiếng Anh như khoá học giao tiếp, luyện thi TOEIC, IELTS… Bên cạnh đó, học viên chỉ cần đến một địa điểm duy nhất để được tư vấn về khoá học phù hợp với mục tiêu và kinh phí của bản thân, từ đó sẽ giúp học viên tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và chi phí khoá học.

HIện nay, Set Global đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất trong việc tìm kiếm các khóa học giảng dạy tiếng Anh. Tiếp nối thành công đã đạt được, Set Global đã và đang đặt mục tiêu phát triển và cung cấp khóa học tiếng Anh cho học viên trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Không gian Công nghệ giáo dục và Thương mại SET

Địa chỉ: Số 12 ngõ 248, phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0344.466.211

Email: [email protected]

Website:https://spaceenglishcenter.edu.vn

Mai Hương

Bạn đang đọc bài viết Chinh phục tiếng Anh cùng Space E theo phương pháp học đặc biệt. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới