Thứ sáu, 29/03/2024 20:55 (GMT+7)
Thứ sáu, 31/01/2020 08:30 (GMT+7)

Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn

Theo dõi KTMT trên

Tìm ra chế độ ăn phù hợp với nhóm máu sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và cải thiện hệ miễn dịch.

Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn - Ảnh 1
Mỗi nhóm máu có thể có chế độ ăn uống đặc biệt riêng để hướng tới cuộc sống tốt nhất, lành mạnh nhất.
Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn - Ảnh 2
Đối với những người có nhóm máu A, chế độ ăn nhiều thực vật được ưu tiên hàng đầu, bởi người có nhóm máu A có nồng độ axit dạ dày thấp, khó có thể tiêu hóa protein và chất béo động vật.
Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn - Ảnh 3
Người có nhóm máu B có thể ăn nhiều loại thực phẩm. Tuy nhiên, thực phẩm như ngô, lúa mì, cà chua và đậu phộng có thể gây tăng cân, mệt mỏi và hạ đường huyết.
Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn - Ảnh 4
Những người có nhóm máu AB có axit dạ dày thấp như loại A, nhưng họ cũng có sự thích nghi của loại B với thịt. Bên cạnh đó, trứng, hải sản và lá rau xanh tốt cho những người có nhóm máu này.
Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn - Ảnh 5
Những người có nhóm máu O được cho là có axit dạ dày cao và có khả năng phát triển rất tốt để tiêu hóa cả protein động vật và chất béo.
Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn - Ảnh 6
Các nghiên cứu được thực hiện vào năm 2014 cho thấy, những người theo chế độ ăn uống gợi ý nêu trên đã cải thiện sức khỏe. Các kế hoạch ăn uống lành mạnh và kèm theo một chế độ tập thể dục, chúng có thể biến thành một lối sống lành mạnh và cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn.

Vũ Gia

Bạn đang đọc bài viết Chế độ ăn theo nhóm máu giúp bạn khỏe mạnh hơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.