Thứ sáu, 29/03/2024 03:01 (GMT+7)
Thứ hai, 13/06/2022 11:27 (GMT+7)

Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn

Theo dõi KTMT trên

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 1,5 tỷ/căn, chung cư biển cao cấp Altara Residences Quy Nhơn không chỉ “được lòng” khách hàng và các nhà đầu tư bởi thiết kế thông minh hiện đại, pháp lý minh bạch sổ hồng lâu dài mà bởi mua thời điểm này còn có thể về ở ngay.

Chung cư Altara Residences tọa lạc tại khu đất “vàng” ngay mặt đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, với 4 mặt hướng biển, thuận tiện kết nối với các tuyến đường giao thông quan trọng. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận khác.

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của những kiến trúc sư hàng đầu, các căn hộ tại Altara Residences hiện lên sang trọng, hiện đại mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 1
Chung cư Altara Residences được thiết kế hiện đại với cửa kính tấm lớn tạo ra những căn hộ có tầm nhìn Panorama khoáng đạt.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 2
Sảnh tiếp đón sang trọng lịch sự. Bước chân vào tòa nhà, cư dân sẽ có cảm giác như lạc vào khách sạn hạng sang với hệ thống trần cao, đèn chùm và lát đá tấm lớn.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 3
Hệ thống 6 thang máy thông minh chất lượng cao được bố trí riêng biệt cho khối nhà ở, đảm bảo an toàn tránh tắc nghẽn ngay cả trong những trường hợp khẩn cấp.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 4
Không gian chung kết nối, giúp gia tăng tương tác giữa các thành viên trong gia đình.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 5
Không gian phòng ngủ được thiết kế tinh tế mang lại cảm giác ấm cúng. Những giây phút riêng tư của chủ nhân được tôn trọng tối đa trong một không gian nghỉ ngơi riêng biệt.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 6
Không gian phòng bếp cũng được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến hoàn thiện các trang thiết bị nội thất cao cấp.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 7
Hành lang căn hộ rộng rãi giúp bạn thoải mái trong việc đi lại, không khí lưu thông được tốt hơn.
Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn - Ảnh 8
Niềm vui hân hoan của những cư dân đầu tiên về nhận nhà.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ: 

Đơn vị tư vấn và Quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX

Hotline: 093 635 1579

PV

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh căn hộ về ở ngay chung cư biển Altara Residences Quy Nhơn. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.