Thứ sáu, 29/03/2024 18:32 (GMT+7)
Thứ năm, 09/06/2022 10:44 (GMT+7)

Nguồn cung khan hiếm, chung cư cao cấp bàn giao ngay tại Quy Nhơn được săn đón

Theo dõi KTMT trên

Sở hữu vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh, được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, Altara Residences được kỳ vọng sẽ giải tỏa “cơn khát” căn hộ cao cấp bàn giao ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Quy Nhơn: Nhà đầu tư “đỏ mắt” tìm chung cư cao cấp 

Những năm trở lại đây, khi thị trường bất động sản ven biển truyền thống tại miền Trung như: Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An,… trở nên khan hiếm và đắt đỏ thì các nhà đầu tư bắt đầu có xu hướng dịch chuyển đến những vùng đất mới, nơi bờ biển còn nguyên sơ, khí hậu trong lành và chưa có quá nhiều sự cạnh tranh. Nổi bật trong danh sách đó phải kể đến Quy Nhơn (Bình Định). 

Với việc sở hữu hàng loạt các danh lam thắng cảnh như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co, cù lao Xanh… Quy Nhơn dần trở thành một trong những điểm đến thú vị đối với du khách trong và ngoài nước. Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, trong 5 năm gần đây, lượng du khách đến Quy Nhơn có tỷ lệ tăng trưởng nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2017 – 2020, Quy Nhơn đón trung bình 2,2 – 4 triệu lượt khách mỗi năm. Lượng khách tăng trưởng bình quân đạt 16,7%, doanh thu du lịch tăng trưởng bình quân đạt đến hơn 55% mỗi năm.

Bên cạnh việc thúc đẩy kinh tế tăng trưởng mạnh, việc thăng hạng du lịch trong thời gian ngắn đã đẩy Quy Nhơn vào tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng cơ sở lưu trú cao cấp. Theo thống kê chưa đầy đủ, hiện nay toàn thành phố chỉ có khoảng gần 300 cơ sở lưu trú, cung cấp hơn 7.000 phòng. Tuy nhiên, số cơ sở lưu trú cao cấp chỉ chiếm chưa đến 2% (bao gồm một khách sạn 5 sao, bảy khách sạn 4 sao), với số lượng ít ỏi này chắc chắn không thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày tăng của du khách đến với Quy Nhơn. 

Nguồn cung khan hiếm, chung cư cao cấp bàn giao ngay tại Quy Nhơn được săn đón - Ảnh 1
Quy Nhơn khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp bàn giao ngay.

Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu lưu trú của khách du lịch, những năm gần đây bên cạnh mô hình kinh doanh khách sạn, căn hộ chung cư cao cấp cho thuê tại Quy Nhơn cũng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, theo báo cáo của Sở Xây dựng, hiện thành phố Quy Nhơn chỉ có 12 dự án chung cư thương mại. Trong đó có 8 dự án đủ điều kiện BĐS hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh, 4 dự án chưa đủ điều kiện nhưng trong số đó chỉ có 2 chung cư cao cấp đã hoàn thiện bàn giao ngay.

Vì vậy không khó để nhận thấy, thị trường bất động sản Quy Nhơn đang trong giai đoạn khan hiếm nguồn cung căn hộ cao cấp, việc đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư “đỏ mắt” tìm mua căn hộ hạng sang tại Quy Nhơn không còn là câu chuyện mới tại nơi đây.

Altara Residences Quy Nhơn – lời giải cho “cơn khát” căn hộ cao cấp tại thành phố Quy Nhơn

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, trong vòng 5 năm năm tới, nguồn cung căn hộ cao cấp tại Quy Nhơn chắc chắn không thể đáp ứng được hết nhu cầu của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Vì vậy, ở thời điểm hiện tại những dự án ra hàng mới và bàn giao ngay như Altara Residences là cơ hội hiếm có cho khách hàng.

Nguồn cung khan hiếm, chung cư cao cấp bàn giao ngay tại Quy Nhơn được săn đón - Ảnh 2
Altara Residences – lời giải cho “cơn khát” căn hộ cao cấp tại thành phố Quy Nhơn.

Tọa lạc ngay mặt đường Trần Hưng Đạo, phường Hải Cảng, TP. Quy Nhơn, với lợi thế bốn mặt hướng biển và chỉ cách biển chưa đến 200m, chung cư biển cao cấp Altara Residences của chủ đầu tư Công ty cổ phần Foodinco Quy Nhơn (một thành viên của Tập đoàn Alphanam) được đánh giá sở hữu vị trí đắt giá. Từ đây, cư dân có thể thuận tiện kết nối đến mọi điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như các tỉnh lân cận khác.

Xung quanh dự án là hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đa dạng bao gồm: công viên cây xanh, quảng trường nhạc nước, cáp treo, bến du thuyền,… Trong tương lai không xa, khu vực này chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm du lịch của thành phố Quy Nhơn.

Altara Residences sở hữu hệ thống dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp: Trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi hiện đại, Skybar,... 

Nguồn cung khan hiếm, chung cư cao cấp bàn giao ngay tại Quy Nhơn được săn đón - Ảnh 3

Ngoài ra, tòa nhà còn được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế bởi liên danh Altara – Taisei (thuộc tập đoàn Taisei Group Nhật Bản).

Các căn hộ tại Altara Residences có diện tích linh hoạt, từ 40 - 71m2 bố trí 1 - 2 phòng ngủ, được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu công năng sử dụng và các mặt thoáng, do đó phù hợp với nhu cầu để ở hoặc cho thuê. Altara Residences thực sự là lựa chọn an cư và đầu tư tốt nhất trong tầm giá từ 1,5 tỷ tại thành phố Quy Nhơn.

Hiện, chung cư biển cao cấp Altara Residences đã bàn giao cho các chủ nhân về an cư hạnh phúc. Đầu tư căn hộ Altara Residences thời điểm này được đánh giá là bước đón đầu thông minh của các nhà đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ:

Đơn vị tư vấn và Quản lý bán hàng: Công ty Cổ phần VIREX; Hotline: 093 635 1579

PV

Bạn đang đọc bài viết Nguồn cung khan hiếm, chung cư cao cấp bàn giao ngay tại Quy Nhơn được săn đón. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.