Thứ năm, 02/05/2024 12:40 (GMT+7)
Thứ năm, 30/01/2020 17:58 (GMT+7)

Bộ Y tế: Đã có 3 người Việt Nam nhiễm virus Corona

Theo dõi KTMT trên

Theo cập nhật mới nhất ngày 30/1 của Bộ Y tế, đã có 3 người Việt Nam xác nhận nhiễm virus Corona, nâng tổng số ca mắc tại Việt Nam lên 5 người.

Theo Bộ Y tế, trong số 5 trường hợp nhiễm virus Corona mới (nCoV) gây viêm đường hô hấp cấp tại Việt Nam, có 2 bệnh nhân người Trung Quốc và 3 ca còn lại là người Việt Nam.

Bộ Y tế: Đã có 3 người Việt Nam nhiễm virus Corona - Ảnh 1
3 người Việt Nam nhiễm virus Corona.

Trong số những bệnh nhân người Việt, có 2 trường hợp đang được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở 2 và 1 trường hợp được cách ly điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Việt Nam đã điều trị khỏi một trường hợp là bệnh nhân người Trung Quốc. Người này đã được xuất viện khỏi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Thống kê mới nhất của Bộ Y tế cũng cho biết, Việt Nam đã ghi nhận 97 trường hợp nghi ngờ nhiễm nCoV, có dấu hiệu sốt, ho, đến từ vùng dịch. Trong đó, 65 ca đã xét nghiệm âm tính với nCoV và 32 ca đang tiếp tục cách ly theo dõi chặt chẽ để không lây nhiễm ra cộng đồng.

Ngoài ra, có 43 trường hợp sức khỏe bình thường, không có dấu hiệu sốt, ho nhưng vẫn được cách ly theo dõi do đã từng tiếp xúc gần với người nghi ngờ nhiễm virus nCoV.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Bộ Y tế: Đã có 3 người Việt Nam nhiễm virus Corona. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Festival phở 2024 tổ chức tại Nam Định
Từ ngày 15-17/3 diễn ra Festival phở năm 2024 được tổ chức tại Nam Định - địa phương nổi tiếng với món ăn truyền thống lâu đời của người Việt, thu hút hàng nghìn người tham gia.
Hà Nam: “Trắng đêm” giữ bình yên cho người dân đón Tết
Để ngăn chặn hành vi sử dụng chất liệu nổ, pháo hoa, pháo nổ trái phép trong đêm giao thừa cán bộ chiến sỹ công an xã Nhật Tân đã tổ chức tuyên truyền, tuần tra, lập chốt tại các điểm nóng, khu vực nhạy cảm, sử dụng flycam giám sát từ trên cao.

Tin mới