Thứ ba, 17/09/2024 20:24 (GMT+7)
Thứ tư, 11/09/2024 10:53 (GMT+7)

Bệnh viện Mắt Kon Tum tặng 200 thẻ BHYT cho học sinh nghèo

Theo dõi KTMT trên

Hàng trăm em học sinh nghèo vượt khó tại xã Pờ Ê, huyện Kon Plông được trao thẻ BHYT ngay trong những ngày đầu năm học mới nhằm khích lệ các em đến trường, cố gắng vươn lên trong học tập.

Ngày 09/9/2024, báo Dân trí phối hợp với Bệnh viện Mắt Kon Tum tiến hành trao tặng 200 thẻ BHYT cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Trung học cơ sở Pờ Ê (xã Pờ Ê). Đây là hoạt động trong chuỗi Chương trình “Nâng bước đến trường-Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn”-Mùa yêu thương thứ 3 do báo Dân trí phát động.

Tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Thắng - Phó Chủ tịch UBND huyện Kon Plông, lãnh đạo UBND xã Pờ Ê và Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các em học sinh.

Bệnh viện Mắt Kon Tum tặng 200 thẻ BHYT cho học sinh nghèo - Ảnh 1
Ông Lê Đình Trọng - Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Mắt Kon Tum cùng đại diện báo Dân trí trao tặng 200 thẻ BHYT cho các em học sinh.

Thầy Nguyễn Thanh Cường-Hiệu trưởng Trường THCS Pờ Ê chia sẻ: “Huyện Kon Plông cùng các thầy cô trong trường không ngừng kêu gọi nhiều nguồn xã hội hoá để nuôi học trò no cái bụng, no con chữ. Ngoài huy động nguồn xã hội hoá để nuôi hàng trăm em ăn ở miễn phí trong trường, nhà trường luôn tìm nhiều cách để hỗ trợ học sinh mua thẻ BHYT”. Báo Dân trí cùng các mạnh thường quân trao thẻ BHYT đến tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn rất kịp thời, tạo nguồn động viên tinh thần to lớn đến gia đình các em trong dịp đầu năm học mới.

Bệnh viện Mắt Kon Tum tặng 200 thẻ BHYT cho học sinh nghèo - Ảnh 2
Món quà đặc biệt được trao tận tay các em học sinh dịp đầu năm học mới.

Ông Lê Đình Trọng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Bệnh viện Mắt Kon Tum cho biết: “Đây là hoạt động thiết thực và đầy ý nghĩa mang tính nhân văn và thực tiễn cao. Bệnh viện Mắt Kon Tum rất vinh dự được phối hợp cùng UBND xã Pờ Ê, UBND huyện Kon Plông và đơn vị báo Dân trí thực hiện tốt chương trình trên”.

Với mỗi tấm thẻ BHYT trên tay, phần nào giúp các em học sinh vững tin hơn trên con đường học tập. Các em luôn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ xã hội. Hy vọng Chương trình “Nâng bước đến trường-Tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn” sẽ tiếp tục được nối dài và ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng.

Hồng Vy

Bạn đang đọc bài viết Bệnh viện Mắt Kon Tum tặng 200 thẻ BHYT cho học sinh nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Phục hồi rừng sau thiên tai
Phục hồi rừng sau bão số 3 là thiết yếu để ổn định đất đai và giảm thiểu nguy cơ sạt lở. Đây là bước quan trọng giúp tái thiết môi trường và bảo vệ cộng đồng.