Thứ hai, 16/09/2024 11:05 (GMT+7)
Thứ năm, 05/09/2024 15:14 (GMT+7)

Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường”

Theo dõi KTMT trên

Để đồng hành cùng học sinh bước vào năm học mới, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Ayun Pa tổ chức trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều 4/9, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Ayun Pa phối hợp với Công an các xã: Chư Băh, Ia Rbol, Ia Sao và Ia Rtô tổ chức trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ học sinh đến trường của Công an thị xã Ayun Pa, nhằm đồng hành với học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong năm học mới 2024-2025. Đồng thời tiếp sức, giúp các em có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường” - Ảnh 1
Đoàn Thanh niên Công an thị xã Ayun Pa trao tặng xe đạp cho em Ksor H Hoen.

Cụ thể, Đoàn Thanh niên Công an Thị xã đã đến thăm em Ksor H Hoen (SN 2015, trú tại Bôn Chư Băh, xã Chư Băh, thị xã Ayun Pa) là học sinh lớp 4B, trường TH&THCS Bùi Thị Xuân. Được biết, em Ksor H Hoen thường xuyên đi bộ từ nhà đến trường khoảng 2 km, gia đình em H Hoen có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, lực lượng Công an đã trao 01 xe đạp (trị giá 1,5 triệu đồng) để hỗ trợ, động viên tinh thần em Ksor H Hoen chuẩn bị bước vào năm học mới.

Cùng ngày, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Ayun Pa cũng trao tặng 03 xe đạp (trị giá 4,5 triệu đồng) cho các em học sinh có gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường” - Ảnh 2
Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường” - Ảnh 3
Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường” - Ảnh 4
Sự quan tâm của lực lượng Công an thị xã Ayun Pa nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, khích lệ, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên.

Những chiếc xe đạp mới, là món quà ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh, giúp các em có phương tiện đến trường, tiếp tục vững bước trên con đường học tập. Đây cũng là sự quan tâm của lực lượng Công an Thị xã, nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, khích lệ, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên, học giỏi, trở thành công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội.

Trước đó, ngày 30/8/2024, Đội CSGT-TT Công an thị xã Ayun Pa cũng đã trao tặng 1 chiếc xe đạp, vở và 1 triệu đồng để hỗ trợ, động viên tinh thần các con của chị Rcom H’Điêt (SN 1987, trú tại tổ 6, phường Hòa Bình). Chị H’Điêt là vận động viên khuyết tật có 3 người con, trong đó có 1 cháu bị bệnh tim bẩm sinh.

Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường” - Ảnh 5
Đội CSGT-TT Công an thị xã Ayun Pa tặng quà cho gia đình chị Rcom H’Điêt.

Ngoài ra, Đoàn Thanh niên Công an thị xã Ayun Pa thực hiện mô hình “Công an đỡ đầu - Cầu nối yêu thương” cũng tổ chức trao tặng đồ dùng học tập, đồng phục đến trường cho 01 em học sinh do Đoàn nhận giúp đỡ.

Khắc Tam - Sơn Trần

Bạn đang đọc bài viết Gia Lai: Công an thị xã Ayun Pa tiếp sức “cùng em đến trường”. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: toasoanktmt@gmail.com

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhân lên tình người vượt mưa lũ
Cơn bão số 3 cùng hoàn lưu của nó đã, đang để lại những hậu quả vô cùng nặng nề đối với đời sống hàng nghìn người ở nhiều địa phương, vì thế, cần thêm nhiều hơn nữa những bàn tay ấm dang rộng ra với đồng bào.
Thủ tướng chia sẻ về '6 điểm tựa Việt Nam'
Phát biểu tại chương trình "Điểm tựa Việt Nam", Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chia sẻ về 6 điểm tựa để góp phần khắc phục hậu quả siêu bão số 3, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, nhân dân ta ngày càng hạnh phúc, ấm no.
"Hết mưa là nắng hửng lên thôi"
“Hết mưa là nắng hửng lên thôi!” - Dẫu còn khó khăn nhưng chúng ta sẽ vượt qua mạnh mẽ để phát triển bền vững. Là người Việt Nam, với lịch sử dân tộc hàng ngàn năm, chúng ta sẵn có niềm tin tự cường ấy!