Thứ tư, 01/05/2024 20:37 (GMT+7)
Thứ bảy, 02/09/2023 05:46 (GMT+7)

Ban thường vụ VIASEE họp thống nhất kiện toàn phòng ban, nhân sự

Theo dõi KTMT trên

Sau Hội nghị giữa nhiệm kỳ ngày 1.7.2023 vừa qua, Ban Thường vụ Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã có cuộc họp mới nhất nhằm triển khai công việc theo Nghị quyết của Hội nghị.

Cuộc họp diễn ra vào ngày 31/8 tại trụ sở Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam dưới sự chủ trì của PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam.

Thay mặt BTV, BCH hội, Chủ tịch Hội đã đưa ra một số nội dung cơ bản của cuộc họp, đồng thời đi tới việc thực hiện hóa Nghị quyết của Hội đã họp giữa nhiệm kỳ vào ngày 1.7 vừa qua.

Ban thường vụ VIASEE họp thống nhất kiện toàn phòng ban, nhân sự - Ảnh 1
PGS.TS Lưu Đức Hải- Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam nhiệm kỳ V (2020-2025). 

Trước đó, theo quy chế hoạt động của Hội và cuộc họp tại Hội nghị ngày 1/7, PGS.TS Lưu Đức Hải - Chủ tịch Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam đã ký Quyết định số 01/TC-HC về việc hoàn thiện cơ cấu tổ chức Hội Kinh tế Môi trường Việt Nam giữa nhiệm kỳ V (2020-2023).

Mở đầu cuộc họp này, PGS.TS Lưu Đức Hải- Chủ tịch Hội đã chia sẻ, báo cáo tới các ủy viên Ban thường vụ về chuyến công tác vào tháng 8.2023 vừa qua tại khu vực Tây Nguyên. 

Cuộc họp hôm nay, sẽ bàn bạc, thống nhất các vấn đề hoạt động của từng phòng ban chuyên môn, đề xuất thành lập thêm phòng ban mới để phục vụ cho sự phát triển của Hội được chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn. 

Cũng tại cuộc họp các vấn đề khác được Chủ tịch hội thay mặt Ban Thường vụ đưa ra như kiện toàn thống nhất tổ chức Khối văn phòng, Ban hội viên, Ban pháp chế, Ban thanh kiểm tra...cũng như đề xuất thành lập thêm Ban tổ chức nhân sự.

Cũng tại cuộc họp, ông Nguyễn Văn Phúc – Phó Tổng thư ký Hội đã đưa ra nhiều ý kiến về quy trình hoạt động của các ban, về nhân sự trong các ban và chỉ rõ vai trò cần phải phát huy...

Sau những báo cáo và ký kiến sôi nổi, Chủ tịch Hội đã đánh giá lại và quán triệt chỉ đạo các vị trí được phân công sớm hoàn thành các bản dự thảo của phòng ban mình để trình lên Chủ tịch Hội, trước khi thay mặt Ban Thường vụ Hội các ký các quyết định mới.

P.V

Bạn đang đọc bài viết Ban thường vụ VIASEE họp thống nhất kiện toàn phòng ban, nhân sự. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống
Đây là chủ đề của chương trình hiến máu tình nguyện, được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức ngày 24/4.
Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng năm 2024
Để phục vụ mục tiêu phát triển dài hạn, tòa soạn Tạp chí Kinh tế Môi trường tuyển dụng các nhân sự cho vị trí Thư ký tòa soạn, Phóng viên, Biên tập viên hành chính làm việc tại Hà Nội, TP.HCM và Khu vực Đông Bắc Bộ.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.