Thứ ba, 19/03/2024 11:44 (GMT+7)
Thứ sáu, 23/10/2020 21:46 (GMT+7)

AMACCAO và Phục Hưng Holdings chính thức hợp tác toàn diện

Theo dõi KTMT trên

Chiều nay, ngày 23/10/2020, tại Hà Nội, Tập đoàn AMACCAO và Tập đoàn Phục Hưng Holdings đã ký kết Hợp đồng Hợp tác toàn diện, sự kiện đánh dấu sự hợp tác, phát triển sâu rộng giữa 2 Tập đoàn.

Buổi lễ diễn ra thuận lợi ngay tại trụ sở làm việc của Tập đoàn AMACCAO với sự tham dự đông đủ của lãnh đạo 2 phía Tập đoàn.

AMACCAO và Phục Hưng Holdings chính thức hợp tác toàn diện - Ảnh 1

Đại diện Tập đoàn Phục Hưng Holdings và Tập đoàn Amaccao ký kết hợp tác.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tô Văn Nhật - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn AMACCAO cho biết, bằng sự kết hợp, hợp tác lâu năm, 2 bên đã nhận thấy những giá trị tương đồng, đó là “tôn vinh giá trị Việt, tôn vinh tinh thần dân tộc và hướng đến những giá trị cao đẹp bằng việc mang đến cho cộng đồng những công trình chất lượng cao, bền vững đi cùng theo năm tháng”.

Do vậy, Amaccao Group và Phục Hưng Holdings mong muốn hợp tác sâu sắc và chắc chắn hơn để tận dụng những thế mạnh của nhau, cùng nhau phát triển, và lễ ký kết chính là sự kiện đánh dấu cho sự gắn bó tuyệt đối và vững chắc này. Đồng thời, đại diện cho phía Tập đoàn AMACCAO, ông Tô Văn Nhật cam kết sẽ mang lại những lợi ích thiết thực cho đối tác Phục Hưng Holdings cũng như cho xã hội trong thời gian tới.

Về phía đối tác, ông Cao Tùng Lâm, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phục Hưng Holdings bày tỏ mong muốn trong tương lai hai bên sẽ có sự hợp tác sâu rộng và chặt chẽ hơn nữa, không chỉ dừng lại ở việc mua và bán để tận dụng những thế mạnh của đôi bên nhằm cùng nhau mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. 

AMACCAO và Phục Hưng Holdings chính thức hợp tác toàn diện - Ảnh 2
Đại diện 2 phía Tập đoàn chụp ảnh lưu niệm. 

Được biết, với phương châm luôn tạo nên những giá trị lợi ích tốt đẹp cho xã hội, Tập đoàn AMACCAO những năm gần đây không ngừng nghiên cứu đầu tư các dự án mang tính cấp thiết liên quan đến lĩnh vực môi trường và năng lượng như năng lượng điện, rác thải…

Năm 2019, Tập đoàn AMACCAO đã tham gia các dự án đầu tư năng lượng tái tạo và môi trường như: Nhà máy điện gió Tân Liên (Quảng Trị); nhà máy điện gió Hướng Lộc (Quảng Trị); 3 dự án nhà máy thủy điện tại Lai Châu là Nhà máy thủy điện Nậm Lằn, Nhà máy thủy điện Nậm Củm 2, Nậm Củm 3; và đặc biệt đầu tư các dự án nhà máy điện rác như Nhà máy điện rác Xuân Sơn (Sơn Tây – Hà Nội) và Nhà máy điện rác Châu Can (Phú Xuyên – Hà Nội) với tổng mức đầu tư lên đến hàng nghìn tỉ đồng.

Trong năm 2020, Tập đoàn này cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư vào lĩnh vực môi trường và năng lượng, nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Cẩm Anh

Bạn đang đọc bài viết AMACCAO và Phục Hưng Holdings chính thức hợp tác toàn diện. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

EU sẵn sàng cùng Việt Nam gỡ khó trong triển khai JETP
Vừa qua, trong buổi làm việc với Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành, ông Peteris Ustubs, Giám đốc INTPA cho biết EU rất quan tâm và mong muốn tiếp tục hợp tác, hỗ trợ Việt Nam tháo gỡ vướng mắc trong triển khai JETP.

Tin mới

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.