Thứ năm, 09/05/2024 05:46 (GMT+7)
Thứ tư, 17/05/2023 15:55 (GMT+7)

Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023

Theo dõi KTMT trên

Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 Nguyễn Thị Lan Hương làm Giám khảo đêm chung kết Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 tại Huế vào đầu tháng 6 tới đây...

Mới đây, Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 Nguyễn Thị Lan Hương chia sẻ, mình sẽ ngồi vào "ghế nóng-ban giám khảo" trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 được tổ chức vào đêm 7/6/2023 tại nhà hát Sông Hương - số 01 Lê Lợi, Thành phố Huế.

Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 - Ảnh 1
Á hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 Nguyễn Thị Lan Hương sẽ ngồi "ghế nóng" trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023.

Á hậu Lan Hương từng làm giám khảo nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022, Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2022, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2022, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022, Hoa hậu Doanh nhân châu Á Việt Nam 2022…

Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, thân hình cuốn hút, gương mặt thanh tú, Á hậu đã truyền cảm hứng cho các thí sinh đến với các cuộc thi.

Thành đạt nhưng rất kín tiếng, nhiều khán giả tò mò về Á hậu Lan Hương. Trong một lần hiếm hoi gần đây, cô mới chia sẻ về bản thân mình. Được biết, Lan Hương tốt nghiệp Học viện Ngân hàng và Cao đẳng Du lịch. Cô bén duyên với công việc kinh doanh thiết bị điện, bằng sự chỉn chu và nghiêm túc trong công việc và gắn bó suốt 14 năm qua, cô đã trở thành Giám đốc Marketing của Tập đoàn Sotek và Công ty cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam.

Tham gia các sự kiện, Lan Hương đẹp và rạng rỡ là thế nhưng ở cương vị giám đốc Marketing, cô lại trở về với dáng vẻ một doanh nhân thanh lịch và nghiêm túc với công việc. Cô vẫn không ngừng trau dồi bản thân để hoàn thiện hơn nữa về trình độ chuyên môn và khả năng ngoại ngữ. Trong tương lai, cô muốn có nhiều cơ hội làm việc với các đối tác nước ngoài để đưa các sản phẩm thiết bị điện của Việt Nam ra thế giới.

"Với tôi, làm việc chính là hạnh phúc. Sau khi đạt danh hiệu Á hậu, nhiều người biết đến tôi và doanh nghiệp nơi tôi đang làm việc. Điều đó khiến cho công việc kinh doanh của tôi thuận lợi hơn. Đó chính là điều tuyệt vời nhất trong năm vừa qua", Lan Hương từng chia sẻ.

Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 - Ảnh 2
Á hậu Lan Hương đang là Giám đốc Marketing của Tập đoàn Sotek và Công ty cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam.

Công ty HBT Việt Nam, nơi Á hậu Lan Hương công tác, là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc sản xuất máy biến áp khô với dây chuyền hiện đại đem đến giải pháp tối ưu cho khách hàng. Đây là là đơn vị chuyên thiết kế sản xuất và phân phối các loại máy biến áp khô hàng đầu Việt Nam và khu vực. HBT Việt Nam là đơn vị tư vấn và đưa ra giải pháp tổng thể phù hợp nhất, tối ưu chi phí và đem lại lợi ích lâu dài cho chủ đầu tư.

Ngày 21/4, tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023.

Phát biểu tại họp báo, Danh ca Ngọc Sơn –Trưởng Ban Giám khảo cho hay: “Như các mùa trước đây, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 hướng đến tôn vinh vẻ đẹp thành đạt, bản lĩnh, trí tuệ của người phụ nữ Việt thời đại mới. Mở ra cơ hội để các nữ doanh nhân giao lưu học hỏi với nhau, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức trong kinh doanh lẫn ngoài xã hội”.

Đại diện Ban Tổ chức cho biết, các vòng thi sẽ được tổ chức tại Cố đô Huế vào tháng 6 sắp tới, đêm chung kết diễn ra tại Nhà hát Sông Hương và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV8, với quy mô độc đáo, mới lạ. Thông qua cuộc thi, góp phần quảng bá sâu rộng về nét đẹp văn hóa, lịch sử hào hùng của đất nước nói chung, Huế nói riêng và tiềm năng phát triển đa dạng loại hình du lịch đến bạn bè quốc tế.

Rút kinh nghiệm từ mùa đầu tiên, cuộc thi năm nay sẽ có một số thay đổi trong kế hoạch tổ chức, thêm vào các hoạt động mới mẻ, hấp dẫn mang lại lợi ích có tính thiết thực cao, tạo ra cơ hội phát triển ở hiện tại và tương lai cho thí sinh.

Được biết, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 đã và đang thu hút được rất nhiều ứng viên chất lượng tìm đến. Cũng tại buổi họp báo chiều nay, Ban Tổ chức đã thông tin về chiếc Vương miện Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023. Theo đó, Vương miện có trị giá 2 tỷ đồng.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 là cuộc thi nhan sắc do Hãng Truyền Thông Pháp Luật TV đăng cai tổ chức, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân thành đạt sinh sống và làm việc tại Việt Nam, tuổi từ 25 đến 55. 

PV

Bạn đang đọc bài viết Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương làm Giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ người thu gom rác tại TP.Đà Nẵng
Mạng Lưới Người Thu Gom, một sáng kiến phi lợi nhuận do doanh nghiệp xã hội ReForm Plastic thực hiện nhằm cải thiện cuộc sống của những người thu gom rác thải phi chính thức tại Tp.Đà Nẵng, đạt được những tiến triển đáng kể với sự hỗ trợ của Coca-Cola.
Vì sao người thành công luôn chọn lối sống “Fit & Fabulous”?
Dựa trên hệ giá trị "Cân bằng - Sức khỏe - Thời thượng", lối sống "Fit & Fabulous" không chỉ được cư dân tinh hoa tại các nước phương Tây yêu thích mà đã bắt đầu len lỏi vào đời sống của người Việt, đặc biệt là giới trẻ thành đạt những năm gần đây.

Tin mới

“Xanh hóa” bao bì thực phẩm, nói dễ khó làm!
“Xanh hóa” bao bì thực phẩm không chỉ là xu hướng mà còn là sự chuyển đổi chiến lược của các doanh nghiệp nhằm đáp ứng yêu cầu về môi trường. Tuy nhiên, quá trình xanh hóa đòi hỏi nguồn vốn, thời gian, cũng như nâng cao trình độ nguồn nhân lực.