Thứ sáu, 29/03/2024 19:13 (GMT+7)
Thứ ba, 28/03/2023 15:58 (GMT+7)

Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam

Theo dõi KTMT trên

Ngày 25/3, buổi Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam đã được diễn ra thành công tốt đẹp.

Nhân dịp Kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam, công ty đã rất vinh dự khi được đón tiếp quý khách hàng và đối tác đã đến tham dự cũng như gửi hoa, quà và lời chúc mừng. HBT Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành và hy vọng thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với quý khách hàng và đối tác để tiếp tục cùng mang đến những giá trị bền vững và thịnh vượng. Hy vọng quý khách hàng, quý đối tác sẽ luôn đồng hành và ủng hộ HBT Việt Nam trên những chặng đường tiếp theo.

Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam - Ảnh 1

Tại buổi lễ không tránh khỏi những thiếu sót, HBT Việt Nam rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách.

Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam - Ảnh 2

Đại diện HBT Việt Nam cũng cho biết, toàn bộ số quà tặng bằng tiền từ các khách mời sẽ được công ty ủng hộ vào Công trình "Hàng cây thanh niên" với mục tiêu trồng và đóng góp từ 100 - 200 cây xanh tại tỉnh Bắc Ninh.

Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam - Ảnh 3

Công trình “Hàng cây thanh niên” là hoạt động ý nghĩa lan tỏa phong trào trồng cây xanh bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong tầng lớp thanh niên nói riêng và người dân trong cả nước nói chung.

Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam - Ảnh 4

“Thông qua lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, HBT Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến quý khách hàng và đối tác đã hợp tác, chia sẻ và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi luôn hi vọng rằng quý khách hàng, đối tác sẽ tiếp tục đồng hành trên những hành trình phía trước”, một lãnh đạo của HBT Việt Nam nhấn mạnh.

Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam - Ảnh 5

Trước đó, ngày 25/3, Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty.

Được biết, tiền thân là Công ty CP Chế tạo máy biến thế Hà Nội, được thành lập năm 2008 với chức năng nhiệm vụ chính là sản xuất máy biến áp; Thí nghiệm và hiệu chỉnh thiết bị điện; Chế tạo các trạm kiốt đến 35 kV, tủ điện cao thế, hạ thế; Xây lắp đường dây tải điện và trạm biến áp đến 35 kV đối với công trình điện năng; Sản xuất, sửa chữa, lắp đặt, bảo trì các thiết bị điện, điện tử, bưu chính viễn thông có cấp điện áp đến 110 kV…

Vượt qua mọi gian khó, đến nay HBT Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu của mình với các đối tác trong và ngoài nước. 15 năm - một chặng đường phát triển của HBT Việt Nam được thể hiện bằng sự tín nhiệm, tin yêu, ủng hộ của khách hàng, đối tác qua đó xây dựng vị trí top đầu của doanh nghiệp trong lĩnh vữc ngành sản xuất máy biến thế, đồng thời không ngừng nâng cao doanh thu, thị phần, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm từ Công ty. Với những định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo cũng sự nỗ lực của CBCNV, HBT Việt Nam được biết đến là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung ứng máy biến thế, thiết bị điện hàng đầu Việt Nam. Đến nay, HBT Việt Nam đã thiết lập được hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp toàn quốc với 02 nhà máy, trên 20 đại lý phân phối và giữ vững vị thế trong top 03 nhà sản xuất máy biến thế hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh sự phát triển về kinh tế, Công ty cũng gắn kết hoạt động của mình với sự phát triển của xã hội, thường xuyên tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện như chương trình hiến máu nhân đạo, ủng hộ Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19…

PV

Bạn đang đọc bài viết Lời cảm ơn của Công ty Cổ phần sản xuất biến thế HBT Việt Nam. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

GDP quý I/2024 tăng 5,66%
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I các năm 2020-2023.