Thứ năm, 28/03/2024 21:49 (GMT+7)
Thứ hai, 27/06/2022 07:10 (GMT+7)

Tỉnh đoàn Yên Bái cùng SeABank trao nhiều suất quà ý nghĩa cho học sinh vùng cao

Theo dõi KTMT trên

Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với SeAbank trao nhiều phần quà cho học sinh Trường mầm non Hoa Đào (Trạm Tấu, Yên Bái) với tổng giá trị trên 100 triệu đồng.

Ngày 26/6/2022, SeAbank đã phối hợp với Tỉnh đoàn Yên Bái phát động chương trình từ thiện “SeABankers vì trẻ thơ 2022” với chủ đề “Hành trình kết nối yêu thương” tại trường Mầm non Hoa Đào, xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu. Đây là xã vùng cao khó khăn của tỉnh Yên Bái, có địa bàn rộng, đời sống của nhân dân còn nhiều khó khăn cùng với đó những em nhỏ nơi đây điều kiện học tập còn nhiều hạn chế.

Tỉnh đoàn Yên Bái cùng SeABank trao nhiều suất quà ý nghĩa cho học sinh vùng cao - Ảnh 1
Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với SeABank trao quà cho học sinh khó khăn tại trường Mầm non Hoa Đào (Trạm Tấu, Yên Bái).

Tại chương trình, SeAbank cùng Tỉnh đoàn Yên Bái đã trao 3 tivi 50 inch có kết nối intetnet; trao 3 thùng đồ chơi cho trường Mầm non Hoa Đào để phục vụ công tác giảng dạy của các cô giáo và phục vụ các cháu học tập và vui chơi, giải trí và 180 suất quà cho 170 em học sinh mầm non và các thầy cô giáo… tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

Cùng ngày, hai đơn vị đã trao 1 vạn cây quế giống cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã nhằm giúp các hộ dân có cây giống để canh tác, từng bước phát triển kinh tế để ổn định cuộc sống và sớm thoát nghèo thành công. Đồng thời, khởi động công trình thắp sáng đường quê trên địa bàn xã.

Tỉnh đoàn Yên Bái cùng SeABank trao nhiều suất quà ý nghĩa cho học sinh vùng cao - Ảnh 2
Hai đơn vị cũng trao tặng cây quế cho bà con xã Pá Lau, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.

Chương trình SeABankers vì trẻ thơ của SeABank được phát động lần đầu tiên năm 2016, sau nhiều năm thực hiện, đã mang tới những phần quà thiết thực, ý nghĩa; lan toả yêu thương tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa; đồng thời đã gây được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân tại địa phương chương trình đi qua.

Đức Mậu

Bạn đang đọc bài viết Tỉnh đoàn Yên Bái cùng SeABank trao nhiều suất quà ý nghĩa cho học sinh vùng cao. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.