Thứ ba, 16/04/2024 21:36 (GMT+7)
Thứ hai, 14/11/2022 14:23 (GMT+7)

Vũng Tàu: Hơn 1 nghìn người tham gia" Ngày hội đạp xe" năm 2022 giúp bảo vệ môi trường

Theo dõi KTMT trên

Mới đây, UBND TP. Vũng Tàu, Nhà Văn hóa Thanh niên tỉnh và các đơn vị có liên quan phối hợp tổ chức Lễ Khai mạc và các hoạt động của Ngày hội xe đạp "Vũng Tàu Cycling Festival" lần thứ II năm 2022.

Ngày hội thu hút hơn 1 ngàn vận động viên xe đạp chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, thành viên các Câu lạc bộ xe đạp trong và ngoài tỉnh, người dân yêu thích bộ môn xe đạp và đông đảo các cán bộ công chức viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố tham gia.

Vũng Tàu: Hơn 1 nghìn người tham gia" Ngày hội đạp xe" năm 2022 giúp bảo vệ môi trường - Ảnh 1

Phát biểu tại Lễ Khai mạc Ngày hội, bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND TP.Vũng Tàu nhấn mạnh: Thời gian qua, TP.Vũng Tàu luôn chú trọng các hoạt động chăm lo nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, trong đó đặc biệt là các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ. Ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022 là một chương trình ý nghĩa nhằm khuyến khích và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung, phong trào tập luyện môn xe đạp nói riêng; đồng thời, tạo điều kiện, sân chơi bổ ích cho các vận động viên, người đam mê bộ môn xe đạp có điều kiện giao lưu, thi đấu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn; qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào xã hội hóa thể thao tại thành phố.

Vũng Tàu: Hơn 1 nghìn người tham gia" Ngày hội đạp xe" năm 2022 giúp bảo vệ môi trường - Ảnh 2
“Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022 thu hút nhiều thành viên các CLB xe đạp trong và ngoài tỉnh, người dân yêu thích bộ môn xe đạp tham dự.

"Đặc biệt, thông qua sự kiện lần này TP.Vũng Tàu mong muốn truyền tải thông điệp đến với người dân, du khách và đông đảo cán bộ công chức viên chức, người lao động của thành phố về việc khuyến khích sử dụng xe đạp để đi làm cũng như tập luyện, cải thiện sức khỏe, góp phần bảo vệ môi trường" - Phó Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu nhấn mạnh.

Ngày sau Lễ khai mạc, các VĐV đã tham gia diễu hành đạp xe trên các tuyến đường như: Quang Trung - Hạ Long - Mũi Nghinh Phong - Thuỳ Vân - Nguyễn An Ninh - Trần Phú - Quang Trung.

Vũng Tàu: Hơn 1 nghìn người tham gia" Ngày hội đạp xe" năm 2022 giúp bảo vệ môi trường - Ảnh 3
Các VĐV tham gia đạp xe tại “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022.

Trong chương trình Ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022, các vận động viên còn tham gia thử thách chinh phục núi Hải Đăng với cự ly 20 km. 

Ban tổ chức chương trình đã trao các kỷ niệm chương và quà chúc mừng các vận động viên hoàn thành các hoạt động của Ngày hội xe đạp “Vũng Tàu Cycling Festival” lần thứ II năm 2022.

Vũng Tàu: Hơn 1 nghìn người tham gia" Ngày hội đạp xe" năm 2022 giúp bảo vệ môi trường - Ảnh 4
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Ban tổ chứccũng đã trao các Giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở các nội dung thử thách chinh phục núi Hải Đăng cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

Hải Anh

Bạn đang đọc bài viết Vũng Tàu: Hơn 1 nghìn người tham gia" Ngày hội đạp xe" năm 2022 giúp bảo vệ môi trường. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thái Bình: Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa gạo bền vững
UBND tỉnh Thái Bình vừa có văn bản yêu cầu các huyện, thành phố quan tâm một cách thiết thực, quản lý và sử dụng có hiệu quả cao quỹ đất sản xuất lúa của địa phương không để lãng phí nguồn lực đất đai. Đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh lúa, gạo bền vững.
Khai thác du lịch bền vững Công viên địa chất Lạng Sơn
UBND tỉnh Lạng Sơn đã trình bộ hồ sơ lên UNESCO công nhận Công viên địa chất Lạng Sơn là Công viên địa chất toàn cầu, dự kiến cơ bản xong trước tháng 7/2024. Qua đó hướng tới mở cửa cho công chúng tham quan, khai thác phát triển du lịch bền vững.
Vị thế Việt Nam nhìn từ “tài sản” tự nhiên
Quả thực viết một bài báo ngắn về một đề tài lớn như vậy rất khó. Hơn nữa tôi chỉ là công dân bình thường làm gì có tầm nhìn đủ bao quát để tìm và chỉ ra những vị thế tài sản tự nhiên của Việt Nam.

Tin mới

Ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng
Ngày 16/4/2024, ra mắt Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng tại địa chỉ URL: http://gombattrang.fairs.vn/. Hệ thống này trong khuôn khổ Dự án “Xây dựng Hệ thống AR/VR Làng gốm Bát Tràng” được các bên khởi động từ ngày 7/8/2023