Thứ sáu, 29/03/2024 04:29 (GMT+7)
Thứ hai, 23/01/2023 10:30 (GMT+7)

Vũng Tàu đón 6.000 lượt khách du lịch ngày đầu năm

Theo dõi KTMT trên

Trong ngày 22/1 (mùng 1 Tết Nguyên đán 2023), các khu du lịch tại Thành phố Vũng Tàu đón và phục vụ khoảng 6.000 lượt khách.

Ngày 22/1, nhằm ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, thông tin từ Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu cho biết, trong ngày, các khu du lịch trên địa bàn đón và phục vụ khoảng 6.000 lượt khách, cao gấp 4 lần so với mùng 1 Tết Tân Sửu năm 2021 và cao gấp 5 lần so với mùng 1 Tết Nhâm Dần năm 2022.

Vũng Tàu đón 6.000 lượt khách du lịch ngày đầu năm - Ảnh 1
Du khách du xuân tại đường hoa Vũng Tàu. 

Theo ghi nhận của phóng viên, khu vực công viên Bãi Trước, nơi có công trình đường hoa xuân và đường sách là địa điểm tập trung đông đúc người dân, khách du lịch đến chụp hình, tham quan. Vào buổi chiều, có khá đông người dân cùng du khách từ các tỉnh thành lân cận như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương đến tắm biển.

Các du khách đến tham quan Vũng Tàu vào những ngày này bày tỏ sự hài lòng về cảnh quan thiên nhiên nơi đây cũng như không khí trong lành. Để tránh tình trạng tắc nghẽn giao thông, người dân có kế hoạch du lịch tại Vũng Tàu nên di chuyển sớm để tránh tình trạng tắc nghẽn giao thông vào những ngày này. 

Trong ngày, cũng có rất nhiều phương tiện mang biển kiểm soát của tỉnh Đồng Nai, TP.HCM đến tham quan chụp hình tại các điểm du lịch như Ngọn Hải Đăng, khu vực đồi con Heo và khu vực biển Bãi Sau.

Theo dự báo, lượng khách du lịch đến Vũng Tàu tắm biển trong dịp Tết Nguyên đán năm nay sẽ đông hơn so với mọi năm. Do đó, Trung tâm Quản lý và hỗ trợ khách du lịch TP Vũng Tàu bố trí lực lượng cứu hộ và cắm cờ hiệu, biển báo, giăng dây phao khoanh vùng để hướng dẫn du khách tắm biển an toàn. Ngoài ra, đơn vị cũng tăng cường kiểm tra, giám sát các cơ sở kinh doanh du lịch, nghiêm cấm không cho buôn bán thức uống có cồn và tổ chức phục vụ cho việc ăn nhậu, xả rác để giữ sạch các bãi biển.

Linh Chi

Bạn đang đọc bài viết Vũng Tàu đón 6.000 lượt khách du lịch ngày đầu năm. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

TKV phủ xanh bãi thải mỏ với 2.000 ha cây xanh
Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) sẽ tăng tốc thực hiện 'Xanh hóa môi trường khai thác mỏ', xây dựng tiêu chí 'Nhà máy trong công viên'. TKV đã trồng hơn 2.000 ha cây xanh trên bãi thải mỏ và riêng vùng Quảng Ninh trên 1.800 ha.
Trụ sở Techcombank đạt chứng nhận LEED Vàng về công trình xanh
Trụ sở Techcombank số 6 Quang Trung, Hà Nội và tòa nhà hội sở 23 Lê Duẩn, TP.HCM vừa được Hội đồng Công trình Xanh Hoa Kỳ (USGBC) trao chứng chỉ LEED Vàng. Để đạt được tiêu chuẩn này các công trình phải đáp ứng được 9 tiêu chí khắt khe nhất của USGBC.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.