Thứ năm, 18/04/2024 09:03 (GMT+7)
Thứ bảy, 15/06/2019 19:00 (GMT+7)

Vừa dùng Facebook vừa được trả tiền thông qua ứng dụng Facebook Study

Theo dõi KTMT trên

Người dùng sẽ kiếm tiền bằng cách chia sẻ thông tin về các ứng dụng họ đang dùng với Facebook Study.

Facebook tuyên bố sẽ ra mắt ứng dụng mang tên Study cho phép người sử dụng chia sẻ thông tin về những ứng dụng họ đang dùng với chính Facebook, từ đó nhận được tiền thù lao.

Sau khi cài đặt, Facebook Study sẽ theo dõi những ứng dụng trên điện thoại của người dùng, thống kê thời gian họ sử dụng các ứng dụng đó, quốc gia đang ở cùng các dữ liệu bổ sung để tiết lộ các tính năng cụ thể mà người dùng đang dùng nhiều nhất.

Vừa dùng Facebook vừa được trả tiền thông qua ứng dụng Facebook Study - Ảnh 1
Facebook Study cho phép người dùng kiếm tiền khi sử dụng Facebook.

Facebook Study chỉ dành cho những người đủ 18 tuổi trở lên và nó chỉ áp dụng trên hệ điều hành Android. Sau khi ra mắt, Facebook Study sẽ có một loạt các hướng dẫn mô tả các loại dữ liệu mà ứng dụng này thu thập, cũng như cách dữ liệu được sử dụng.

Bên cạnh đó, Facebook cũng cam kết sẽ không thu thập các loại thông tin cá nhân cụ thể như tin nhắn, mật khẩu và trang web mà người dùng truy cập.

Thế nhưng điều quan trọng nhất là Facebook lại không cho biết rõ họ sẽ trả cho những người tham gia bao nhiêu tiền để sử dụng Facebook Study, chỉ biết người tham gia sẽ được thanh toán qua tài khoản PayPal.

Trước mắt, Facebook Study sẽ được ra mắt ở Mỹ và Ấn Độ, và không phải ai cũng có thể tham gia kiếm tiền từ ứng dụng này.

Ngọc Quang

Bạn đang đọc bài viết Vừa dùng Facebook vừa được trả tiền thông qua ứng dụng Facebook Study. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới