Thứ năm, 02/05/2024 11:51 (GMT+7)
Thứ sáu, 19/04/2024 10:30 (GMT+7)

VỌNG - Triển lãm ảnh với chủ đề về trầm cảm hướng tới chữa lành và chia sẻ những kiến thức tâm lý

Theo dõi KTMT trên

Vừa qua vào ngày 14/4, Innertia đã tổ chức sự kiện triển lãm ảnh mang tên VỌNG.

Vừa qua vào ngày 14/4, Innertia đã tổ chức sự kiện triển lãm ảnh mang tên VỌNG. Với chủ đề chính là bệnh trầm cảm, kết hợp với các workshop trải nghiệm và khu trò chơi, là nơi lý tưởng để những người yêu tâm lý học có thể lan tỏa niềm vui, kiến thức, cùng gặp gỡ, giao lưu và giải trí. 

VỌNG - Triển lãm ảnh với chủ đề về trầm cảm hướng tới chữa lành và chia sẻ những kiến thức tâm lý - Ảnh 1
Câu lạc bộ Innertia, những người đứng sau sự thành công của sự kiện VỌNG.

“VỌNG” được lấy cảm hứng từ “vang vọng”, vốn để chỉ những âm thanh được truyền đi vang xa, không có một giới hạn nào. Innertia mong muốn được giúp mọi người thấu hiểu những khoảng trống trải, cô đơn và vô vọng nhất trong tâm hồn mình, qua đó tìm ra lối thoát cho bản thân.

VỌNG - Triển lãm ảnh với chủ đề về trầm cảm hướng tới chữa lành và chia sẻ những kiến thức tâm lý - Ảnh 2
Các bạn học sinh tự tay làm những món đồ handmade, giúp giải tỏa sự căng thẳng.

Khi xã hội đang ngày càng phát triển, nhiều bậc cha mẹ thường có xu hướng coi trọng điểm số và đặt ra những yêu cầu khắt khe quá mức cho con cái. Điều này vô tình mang đến những ảnh hưởng rất tiêu cực cho thế hệ trẻ, đặc biệt là ảnh hưởng đến tâm lý. Vì vậy, trong những năm gần đây, tỉ lệ trầm cảm được ghi nhận đang ngày càng trẻ hóa, để lại những hệ lụy nghiêm trọng.

VỌNG - Triển lãm ảnh với chủ đề về trầm cảm hướng tới chữa lành và chia sẻ những kiến thức tâm lý - Ảnh 3
Sự kiện VỌNG giúp kết nối cha mẹ với con cái, những người ủng hộ VỌNG không chỉ dừng lại ở độ tuổi học sinh mà còn cả những phụ huynh lớn tuổi.

Vậy nên, sự kiện VỌNG được tổ chức không chỉ để giúp các bạn trẻ thấu hiểu bản thân mình hơn, mà còn giúp kết nối cha mẹ với con cái, giúp những con người đến từ hai thế hệ thấu hiểu nhau hơn, từ đó giảm những căng thẳng và áp lực đã và đang đè nặng lên các bạn trẻ. 

Innertia là một Câu lạc bộ Tâm lý học hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong mùa hoạt động đầu tiên, Innertia tập trung vào hoạt động chủ đề chính: những hiện tượng tâm lý xảy ra trong môi trường học đường, nhằm hướng đến mục tiêu định hướng và nâng cao sự nhận thức của các bạn học sinh.

PV

Bạn đang đọc bài viết VỌNG - Triển lãm ảnh với chủ đề về trầm cảm hướng tới chữa lành và chia sẻ những kiến thức tâm lý. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Rộn ràng pháo đất Ninh Giang
Pháo đất từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Ninh Giang (Hải Dương). Nhất là cứ mỗi độ hè sang, tiếng pháo lại âm vang, rộn rã khắp mọi miền quê.

Tin mới