Thứ bảy, 27/04/2024 17:33 (GMT+7)
Thứ tư, 27/03/2024 11:01 (GMT+7)

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024

Theo dõi KTMT trên

Dàn xe điện hoành tráng của VinFast đã trở thành tâm điểm tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 ngay từ những ngày đầu tiên trưng bày.

Ngày 26/3, trong khoảnh khắc dàn xe điện VinFast chính thức vén màn tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, hàng loạt tiếng vỗ tay, tiếng bấm máy ảnh đã tràn ngập gian hàng của VinFast. Rất đông khách hàng từ trước đó đã đợi sẵn tại khu vực gian hàng của VinFast để được trực tiếp chứng kiến sự xuất hiện của dàn xe điện nổi tiếng đến từ Việt Nam.

Trong số này, một trong những tâm điểm nhận được nhiều sự quan tâm là VF Wild. Đây là lần đầu tiên mẫu xe ý tưởng này được trình làng tại khu vực Đông Nam Á sau màn gây “bão” tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 ở Mỹ.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 1
Màn giới thiệu mẫu bán tải điện VF Wild khiến VinFast trở thành tâm điểm của BIMS 2024.

Với thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng với những đường nét góc cạnh, hiện đại, VF Wild đã nhận được sự tán thưởng từ đông đảo khách hàng tại Thái Lan – thị trường tiêu thụ xe bán tải hàng đầu thế giới.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 2
Đây là lần đầu tiên VinFast mang VF Wild tới một sự kiện lớn ở Đông Nam Á.

Đây là mẫu xe ý tưởng được thiết kế và phát triển bởi VinFast qua 8.000 giờ hợp tác cùng Công ty thiết kế GoMotiv (Úc).

Một mẫu xe thu hút sự chú ý không kém là VF 3 – mẫu mini-SUV được VinFast thiết kế tối ưu cho điều kiện giao thông đô thị. Trước đó, giới truyền thông tại Thái Lan đã sớm dành sự quan tâm lớn tới mẫu mini-SUV của VinFast. Trong màn xuất hiện tại BIMS, VF 3 khiến nhiều vị khách đặc biệt thích thú và dành nhiều lời khen bởi sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 3
VF 3 là mẫu xe mở ra những tiềm năng không giới hạn cho giải pháp di chuyển nội đô.

Ra mắt toàn cầu cũng tại CES 2024, VF 3 nhận được phản hồi rất tích cực từ các nhà bán lẻ tại Mỹ và được kỳ vọng sẽ mang lại doanh số ấn tượng cho VinFast tại nhiều thị trường.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 4
Hoa hậu Lương Thùy Linh khoe dáng bên chiếc VF 7 có thiết kế thể thao, phóng khoáng, đậm chất tương lai.

Ngoài VF 3 và VF Wild, đến với BIMS, VinFast cùng lúc giới thiệu 5 mẫu ô tô điện VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 thuộc phân khúc từ A-SUV đến E-SUV, tất cả đều là phiên bản tay lái nghịch, phù hợp với thị trường Thái Lan.

Phiên bản tay lái nghịch của các mẫu xe này đã từng ra mắt ấn tượng ở Đông Nam Á tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Indonesia (IIMS) 2024.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 5
Các mẫu xe VF 5, VF e34, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9 tại BIMS 2024 là phiên bản tay lái nghịch.

Trong đó, VF 7 là mẫu xe được người dùng cũng như giới chuyên gia đánh giá rất cao nhờ thiết kế thể thao, cá tính đến từ Torino Design, studio nổi tiếng của Ý.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 6
Dải đèn và logo chữ V là nét thiết kế đặc trưng của VinFast.

Ba mẫu xe SUV đô thị VF 5, VF e34 và VF 6 rất được quan tâm nhờ thiết kế hiện đại, với dải đèn nhận diện thương hiệu và logo VinFast đặc trưng.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 7
Mẫu D-SUV VF 8 từng được trưng bày tại rất nhiều triển lãm ô tô quốc tế lớn trên thế giới.

Với thiết kế tinh tế mang đậm phong cách châu Âu, hai mẫu D và E-SUV, VF 8 và VF 9 cũng nhận về nhiều lời khen từ khách tham quan.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 8
Dù ở phân khúc nào, các mẫu xe máy điện của VinFast đều mang vẻ ngoài thời trang, trẻ trung.

Ngoài các sản phẩm ô tô điện, gian hàng của VinFast cũng trưng bày dải xe máy điện, từ phổ thông đến cao cấp, bao gồm Evo200 và Evo200 Lite, Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S.

Việc mang tới BIMS 2024 dải sản phẩm đa dạng với chất lượng vượt trội khẳng định vị thế dẫn dắt của VinFast tại Thái Lan, thị trường ô tô sôi động bậc nhất khu vực với tiềm năng rất lớn cho xe điện.

Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 - Ảnh 9
Dải sản phẩm thuần điện đa dạng là thế mạnh của VinFast khi gia nhập thị trường Thái Lan.

Nói về tiềm năng phát triển của hãng tại Thái Lan, Giám đốc Đại lý Natee Unity Motor tại Bangkok Natee Kongketyai khẳng định, ông tin tưởng vào cơ hội thành công của VinFast. Theo ông, việc VinFast tập trung đưa ra chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường, điển hình như chính sách bảo hành 7-10 năm hoặc 160.000-200.000 km đối với hệ truyền động và 8-10 năm không giới hạn số km đối với pin, sẽ là lợi thế cạnh tranh cực lớn.

“Tôi cũng đánh giá rất cao chất lượng sản phẩm của VinFast. Các mẫu xe đều có thiết kế đẹp, hiện đại, ứng dụng nhiều công nghệ hướng tới người lái”, ông Natee Kongketyai nhận xét về những mẫu xe điện VinFast mà ông từng lái thử.

Để nhanh chóng gia tăng sự hiện diện, hãng xe Việt sẽ đầu tư vào mạng lưới đại lý rộng khắp, cùng những dịch vụ và điều khoản hỗ trợ người tiêu dùng vượt trội so với thông lệ chung của thị trường Thái Lan.

Gian trưng bày của VinFast mở cửa đón khách tham quan từ 12h (giờ địa phương) ngày 27/3/2024 đến hết ngày 7/4/2024.

PV

Bạn đang đọc bài viết Dàn xe điện VinFast gây ấn tượng tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới