Thứ bảy, 27/04/2024 06:08 (GMT+7)
Thứ sáu, 22/07/2022 10:54 (GMT+7)

Viettin Property chính thức là đại lý phân phối dự án The Venice City Hậu Giang

Theo dõi KTMT trên

Ra mắt trong tháng 7, dự án The Venice City Hậu Giang nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới đầu tư bởi tiềm năng phát triển trong tương lai.

Thành phố mang phong cách Ý giữa lòng Vị Thanh

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, dự án The Venice City Hậu Giang do Công ty Cổ phần Liên Minh làm chủ đầu tư và được TNT Land phát triển có quy mô 35 ha, gồm 5 phân khu (Florence, Sorrento, Rome, Trento, Milano) với 1.375 sản phẩm gồm shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự với tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng. Bên cạnh đó, với ba mặt giáp sông thông thoáng, The Venice City còn được ví như một thành trì nguy nga giữa trung tâm thành phố.

Viettin Property chính thức là đại lý phân phối dự án The Venice City Hậu Giang - Ảnh 1
Toàn cảnh dự án The Venice City Hậu Giang. (Ảnh dự án cung cấp)

The Venice City Hậu Giang sở hữu tổ hợp tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, giáo dục, rèn luyện chăm sóc sức khỏe cho mọi thế hệ ngay trong khuôn viên như: khu hồ cảnh quan rộng lớn, quảng trường trung tâm, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, vườn sinh thái với hơn 100 loài thực vật cùng với hệ thống công viên cảnh quan đan xen giữa các dãy nhà ở...

Không chỉ phục vụ nhu cầu sống, vui chơi của cư dân, The Venice City được thiết kế thiết kế với lối kiến trúc Ý cổ điển pha chút hiện đại của Châu Âu với gam màu trắng kết hợp mặt ngoài ốp kính rộng cao đến sát trần đã khiến cho dự án đã tạo được một điểm nhấn rất riêng.

Viettin Property chính thức là đại lý phân phối dự án The Venice City Hậu Giang - Ảnh 2
Phối cảnh dự án The Venice City Hậu Giang. (Ảnh dự án cung cấp)

Về giao thông, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối với Cần Thơ, TP.HCM và các tỉnh ĐBSCL thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch (cao tốc TP.HCM - Cà Mau, tuyến đường Vị Thanh - Cần THơ, cao tốc Xuyên Á, Quốc lộ 61,… cùng hệ thống quốc gia; tuyến thủy gồm: tuyến kênh Xà No - tuyến giao thông quốc gia; tuyến kênh Mương Lộ, cảng Vị Thanh, cảng sông Cái Tư,..).

Đại lý phân phối có tâm và có tầm

Mới đây, sự kiện kick-off dự án The Venice City đã được tổ chức tại Hà Nội, Viettin Property hân hạnh ký kết với đơn vị đối tác chiến lược DGL Real Property để trở thành đại lý phân phối chính thức dự án The Venice City Hậu Giang.

Viettin Property chính thức là đại lý phân phối dự án The Venice City Hậu Giang - Ảnh 3

Đại diện Viettin Property trong lễ ký kết phân phối dự án. (Ảnh: sự kiện cung cấp)

Viettin Property tự hào là một trong những đơn vị tư vấn và phân phối bất động sản uy tín, không ngừng đổi mới, sáng tạo đưa ra những giải pháp đầu tư, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm liên quan đến bất động sản hàng đầu như: Các sản phẩm an cư; Nghỉ dưỡng; Đất nền…

Ngoài ra, với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, trải qua quá trình trau dồi, đào tạo trở thành những đại diện ưu tú, Viettin Property luôn sẵn sàng đồng hành, trở thành “cánh tay đắc lực” của khách hàng trong hành trình trải nghiệm những ngôi nhà chất lượng cao cùng phong cách sống đẳng cấp quốc tế.

Sau một thời gian hoạt động, Viettin Property cũng đã dần khẳng định được năng lực cũng như tiềm năng phát triển bền vững của mình khi trở thành nhà phân phối của các dự án lớn như: Vinpearl Land Phú Quốc, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park, The Venice City Hậu Giang…

Tương lai, công ty hướng tới trở thành một  đơn vị quản lý, phân phối và phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam với phương châm tối ưu hóa lợi ích và giá trị cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT TIN

Địa chỉ:

- Số 26 Trần Hữu Dực, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ liêm, Hà Nội.

- Liền kề Ngọc Trai 06-174, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

- Hotline: 082 799 0000 - Website: www.viettinproperty.com.vn

PV

Bạn đang đọc bài viết Viettin Property chính thức là đại lý phân phối dự án The Venice City Hậu Giang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới