Thứ năm, 18/04/2024 16:41 (GMT+7)
Chủ nhật, 11/08/2019 12:46 (GMT+7)

[Video] Cháy lớn tại KCN Sài Đồng gần Aeon Mall Long Biên (Hà Nội): Lửa thiêu rụi hơn 1000m2 kho xưởng

Theo dõi KTMT trên

Khoảng 9h sáng nay (ngày 11/8), một đám cháy dữ dội đã bất ngờ bùng phát tại Khu Công nghiệp Sài Đồng, gần siêu thị Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Hiện chưa ghi nhận thiệt hại về người.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ phát hiện cột khói cao hàng chục mét bốc lên từ một khu kho xưởng nằm trong khu Công nghiệp kèm theo đó là lửa bùng cháy rất lớn.

Theo đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an quận Long Biên, ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng điều động lực lượng đến dập lửa. Vị trí hỏa hoạn được xác định là của Công ty TNHH Zion nằm ngay sát siêu thị Aeon Mall Long Biên.

Video bạn đọc cung cấp

Lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) đã huy động rất nhiều xe đến tổ chức khoanh vùng đám cháy. Tất cả cả nguồn nước từ các nhà xưởng và khu lân cận, kể cả Aeon mall cũng được đấu nối vào các xe quanh của cảnh sát PCCC để phối hợp dập lửa. Tuy nhiên, việc khống chế ngọn lửa gặp nhiều rất khó khăn vì mái tôn bao kín nhà, nước không vào được khu cháy này.

Tới 10 giờ 30 phút, lửa vẫn đang có dấu hiệu lan rộng sang các khu vực lân cận. Cảnh sát đã phải huy động máy xúc để phá nhà xưởng cho khói thoát ra nhằm khoanh vùng và hạn chế cháy lan. Gần 10 xe cứu hỏa cũng đã được huy động. Theo quan sát, lửa cùng nhiệt độ cao đã khiến cho toàn bộ dãy nhà xưởng bị hư hỏng nặng.

[Video] Cháy lớn tại KCN Sài Đồng gần Aeon Mall Long Biên (Hà Nội): Lửa thiêu rụi hơn 1000m2 kho xưởng - Ảnh 1
Cháy lớn tại KCN Sài Đồng gần Aeon Mall Long Biên: Chưa ghị nhận thiệt hại về người.
[Video] Cháy lớn tại KCN Sài Đồng gần Aeon Mall Long Biên (Hà Nội): Lửa thiêu rụi hơn 1000m2 kho xưởng - Ảnh 2
Đến 11h30, đám cháy cơ bản đã được khống chế

Ông Nguyễn Ngọc Phan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Long Biên, quận Long Biên đã có mặt tại hiện trường vụ cháy để chỉ đạo lực lượng chức năng Phường phối hợp với Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy quận Long Biên nỗ lực khống chế ngọn lửa.

Trao đổi nhanh với báo chí, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Long Biên cho biết, diện tích kho hàng đang bị cháy khoảng hơn 1.000m2, hiện chưa có ghi nhận thiệt hại về người.

Tới thời điểm 11 giờ 30, đám cháy đã cơ bản được khống chế.

Trần Giang

Bạn đang đọc bài viết [Video] Cháy lớn tại KCN Sài Đồng gần Aeon Mall Long Biên (Hà Nội): Lửa thiêu rụi hơn 1000m2 kho xưởng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới