Thứ ba, 19/03/2024 18:06 (GMT+7)
Thứ ba, 23/03/2021 15:21 (GMT+7)

Vay tín chấp online SME với bốn bước đơn giản tại VPBank

Theo dõi KTMT trên

Sản phẩm cấp vốn tín chấp online là bước phát triển mới của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), góp phần hoàn thiện trải nghiệm số hóa cho khách hàng SME.

Vay tín chấp online SME với bốn bước đơn giản tại VPBank - Ảnh 1

Từ ngày 16/3/2021, VPBank chính thức cho ra mắt sản phẩm cấp vốn tín chấp online đầu tiên trên thị trường nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách thuận tiện với thời gian chỉ vài tiếng đồng hồ.

Theo đó, những doanh nghiệp SME hiện hữu có lịch sử giao dịch tín dụng tốt tại VPBank chỉ cần truy cập đường link http://bit.ly/vontinchaponline, đăng ký và hoàn thiện 04 bước kê khai. VPBank sẽ nhận hồ sơ, thẩm định và cấp vốn cho các doanh nghiệp đạt yêu cầu. Toàn bộ quá trình diễn ra 100% online và thời gian giải ngân chỉ khoảng 2h đồng hồ.

Đây là sản phẩm có tính đột phá của VPBank cả về quy trình thủ tục lẫn thời gian phê duyệt bởi theo quy trình thông thường, doanh nghiệp phải ra quầy giao dịch nộp hồ sơ và có thể mất từ 1 tuần đến 1 tháng để được giải ngân.

Đặc biệt, vì hồ sơ tài chính của doanh nghiệp được trích xuất trực tiếp từ hệ thống lưu trữ của VPBank nên thông tin khách hàng SME được bảo mật tuyệt đối. Hạn mức vay lên tới 500 triệu đồng sẽ giúp doanh nghiệp SME tiếp cận được nguồn vốn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nguồn nhân lực. Ngoài ra, khách hàng có thể tự tính số tiền lãi dự kiến phải trả của mình theo lãi suất và thời gian sử dụng thông qua bảng tính lãi của VPBank ngay trên đường link đăng ký.

Đại diện VPBank cho biết, sản phẩm cấp vốn tín chấp online là bước phát triển mới của Ngân hàng, góp phần hoàn thiện trải nghiệm số hóa cho khách hàng SME. Bên cạnh sản phẩm này, VPBank cũng đang chuẩn bị cho ra mắt dịch vụ giải ngân trực tuyến các khoản vay vào thời gian tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục rút gọn tối đa quy trình thủ tục, tiết kiệm thời gian, công sức, giúp SME nhận vốn nhanh chóng, chủ động mọi lúc mọi nơi mà không bị cản trở bởi không gian, thời gian.

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát đầu năm 2020, VPBank là một trong những ngân hàng đầu tiên trên thị trường có hàng loạt các chính sách đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME với việc hỗ trợ tài chính và phi tài chính như giảm lãi suất, giãn nợ, tái cơ cấu các khoản vay, miễn phí nhiều dịch vụ Internet Banking cũng như đào tạo kinh doanh online, tặng khóa học quản trị doanh nghiệp do nhiều chuyên gia kinh tế nổi tiếng khác giảng dạy….

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545 415 để đăng ký dịch vụ và nhận tư vấn.

PV

Bạn đang đọc bài viết Vay tín chấp online SME với bốn bước đơn giản tại VPBank. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.

Tin mới

Quảng Nam: Thu hút hơn 20.000 tỉ đồng đầu tư 16 dự án
Tại Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, UBND tỉnh Quảng Nam đã trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thoả thuận nghiên cứu địa điểm đầu tư cho các nhà đầu tư của 16 dự án.