Thứ ba, 19/03/2024 10:17 (GMT+7)
Thứ tư, 10/03/2021 14:19 (GMT+7)

Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn 'Vị Thế Quyền Năng'

Theo dõi KTMT trên

Với tuyên ngôn mới “Vị Thế Quyền Năng - Vantage Point”, phân khúc Khách hàng cao cấp VPBank Diamond của Ngân hàng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng vừa công bố gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng cho phân khúc này.

Theo đó, kể từ tháng 3/2021, những khách hàng thuộc phân khúc khách hàng ưu tiên VPBank Diamond sẽ được phục vụ một cách trọn gói các dịch vụ về ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, tín dụng, quản lý tài sản.... với các đặc quyền cao cấp hơn.

Đặc biệt, mỗi khách hàng VPBank Diamond sẽ có một Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản riêng với trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản để hỗ trợ Khách hàng thực hiện hóa các mục tiêu tài chính. Khi nhận được yêu cầu tư vấn từ khách hàng, những Chuyên gia này sẽ liên lạc ngay trong ngày hoặc đặt lịch hẹn sau 02 ngày làm việc.

Cùng tính năng “Tư vấn đầu tư” trên ứng dụng ngân hàng điện tử VPBank Online, các Chuyên gia tư vấn quản lý tài sản sẽ thiết kế riêng giải pháp tài chính phù hợp nhất, có tính “may đo” dựa trên khẩu vị rủi ro của từng khách hàng.

Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn 'Vị Thế Quyền Năng' - Ảnh 1
"Vị Thế Quyền Năng" đánh dấu sự phát triển hoàn thiện của Đặc quyền Dịch vụ Tư Vấn Đầu Tư tại VPBank Diamond.

Theo đại diện VPBank Diamond, gói sản phẩm, dịch vụ có tính đột phá này nhằm mang đến những trải nghiệm tài chính mới nhất và cao cấp nhất, qua đó giúp Khách hàng đưa ra những quyết định chính xác và nhanh chóng trong việc quản lý tài chính, nắm bắt các cơ hội gia tăng tài sản cả ngắn hạn và dài hạn.

“Chúng tôi hiểu rằng, giá trị đặc quyền tài chính cá nhân cao cấp giờ đây không chỉ giới hạn ở định nghĩa dịch vụ Khách hàng Ưu Tiên truyền thống. Chính vì vậy, tuyên ngôn “Vị Thế Quyền Năng” chính là định hướng mới, lời khẳng định mạnh mẽ của VPBank Diamond về một giải pháp tài chính vượt kỳ vọng mà chưa một ngân hàng nào có thể làm được tại thị trường Việt Nam. Dịch vụ tài chính cao cấp này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng phong cách sống đẳng cấp, dù đó là tích lũy cho tương lai hay đơn giản là tận hưởng những điều tốt đẹp nhất của cuộc sống, để từ đó kiến tạo di sản cho riêng mình và truyền lại cho các thế hệ tiếp theo”, vị đại diện này chia sẻ.

Ngoài gói giải pháp về đầu tư, quản lý tài sản với mạng lưới đối tác trên nhiều lĩnh vực, VPBank Diamond còn cung cấp hàng loạt giải pháp phi tài chính khác như: Dịch vụ bác sĩ tư nhân, thăm khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế 24/7, hỗ trợ tiện ích cá nhân và phong cách sống (du lịch - ẩm thực - nghỉ dưỡng), đưa đón tại sân bay, chuyển giao thừa kế và quản trị gia đình…

Tính đến cuối tháng 12/2020, phân khúc khách hàng ưu tiên của VPBank tăng trưởng 35% so với cùng kỳ năm 2019. Số khách hàng mới gia nhập phân khúc này cũng tăng hơn gấp 2 lần so với thời điểm một năm trước đó.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về VPBank Diamond hoặc trải nghiệm “Vị Thế Quyền Năng” 2021, khách hàng xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 1900 545 415 hoặc truy cập website: http://bit.ly/vithequyennang

PV

Bạn đang đọc bài viết Năm 2021, VPBank Diamond bứt phá với tuyên ngôn 'Vị Thế Quyền Năng'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
Mới đây, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay...
Hòn đảo đẹp nhất châu Á gọi tên Phú Quốc của Việt Nam
Mới đây, Tạp chí DestinAsian đưa Phú Quốc vào top 10 hòn đảo đẹp nhất châu lục, theo bình chọn của độc giả trên toàn thế giới, còn tờ Tatler của Anh đã gợi ý “đảo ngọc” của Việt Nam là một trong 8 bãi biển đẹp nhất châu Á cho kỳ nghỉ cuối tuần.

Tin mới

Xem xét nới thời gian đăng kiểm xe ô tô cá nhân
Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tạo thuận lợi cho chủ phương tiện.
Pu Ta Leng - Vẻ đẹp hoang sơ của đại ngàn Tây Bắc
Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn, Pu Ta Leng (Tam Đường, Lai Châu) nổi tiếng trong giới mê leo núi là một trong những đỉnh khó chinh phục bậc nhất với vẻ đẹp hoang sơ, kì vĩ. Quyết tâm chinh phục chúng tôi mới hiểu vì sao ngọn núi này hấp dẫn đến vậy.