Chủ nhật, 28/04/2024 04:36 (GMT+7)
Thứ sáu, 01/12/2023 11:43 (GMT+7)

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập

Theo dõi KTMT trên

Ngày 30/11, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group đã tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn (1993 - 2023).

Tại buổi lễ, bà Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 cho Tập đoàn T&T Group.

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập - Ảnh 1
Bà Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Tập đoàn T&T Group.

Hiện nay, vốn điều lệ của Tập đoàn hiện đạt 22.000 tỷ đồng, hệ thống trên 200 đơn vị thành viên, 80.000 cán bộ nhân viên hoạt động ở trong nước và nước ngoài, hàng trăm ngàn cổ đông và hàng triệu khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hà Minh Hải - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội ghi nhận, biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể T&T Group; đồng thời đánh giá cao định hướng và chiến lược kinh doanh của T&T Group trong giai đoạn hiện nay, luôn bám sát các chủ trương của Đảng, Nhà nước và Chính phủ; nhạy bén và nắm bắt tốt các cơ hội, xu thế vận động của nền kinh tế thế giới.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, ông Đỗ Quang Hiển - Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn T&T Group cho biết, để đạt được những thành tích đáng tự hào trong 30 năm qua, T&T Group đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Quốc hội; các cơ quan trung ương, TP. Hà Nội và các địa phương; sự hợp tác đồng hành của các đối tác, các nhà đầu tư, doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài nước; đặc biệt là sự đóng góp tích cực và hiệu quả với tâm huyết, sức lực, trí tuệ của toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV).

T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập - Ảnh 2
Chặng đường 30 năm phát triển đầy tự hào vừa qua đã đặt nền móng vững chắc giúp T&T Group trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam.

Năm 1993, Công ty TNHH T&T ra đời, là một trong những doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam được thành lập tại thời điểm đó; với lĩnh vực kinh doanh chính là nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện máy.

Đến nay, vốn điều lệ của Tập đoàn hiện đạt 22.000 tỷ đồng, hệ thống trên 200 đơn vị thành viên, 80.000 cán bộ nhân viên hoạt động ở trong nước và nước ngoài, hàng trăm ngàn cổ đông và hàng triệu khách hàng.

Ghi nhận những đóng góp, thành tích mà T&T Group đạt được trong hành trình 30 năm qua, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương đã trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý cho T&T Group.

Tập đoàn đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, và 3 lần được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Cá nhân Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn, ông Đỗ Quang Hiển đã vinh dự là một trong số ít doanh nhân trong lĩnh vực kinh tế tư nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.

Hành trình 30 năm phát triển của T&T Group ngoài hoạt động đầu tư kinh doanh còn luôn gắn với hoạt động trách nhiệm xã hội, đền ơn đáp nghĩa, tri ân tiền nhân… Chia sẻ trách nhiệm xã hội, mỗi năm Tập đoàn T&T Group đã dành hàng trăm tỷ đồng để ủng hộ, giúp vơi bớt khó khăn cho người nghèo, đồng bào gặp thiên tai; hỗ trợ kinh phí lớn để xây dựng hàng ngàn ngôi nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho người nghèo, người có công với cách mạng; xây dựng trường học, trao học bổng cho các em học sinh nghèo để gieo mầm, thắp sáng ước mơ cho thế hệ mai sau; phụng dưỡng các mẹ Việt Nam Anh hùng, tu bổ tôn tạo các công trình văn hóa lịch sử trên khắp cả nước… Điển hình nhất, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 bùng phát, T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đã ủng hộ cho công tác phòng chống dịch lên tới hơn 1.500 tỷ đồng.

T&T Group cũng được biết đến là “lá cờ đầu” trong công tác xã hội hóa và phát triển thể thao. CLB Bóng đá Hà Nội của T&T Group luôn đóng góp cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam nhiều cầu thủ trụ cột, góp phần gặt hái vinh quang cho bóng đá nước nhà.

Ghi nhận những đóng góp, thành tích mà T&T Group đạt được trong hành trình 30 năm qua, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, các địa phương đã trao tặng nhiều danh hiệu, phần thưởng cao quý cho T&T Group.

Tập đoàn đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Huân chương Lao động hạng Nhì, và 3 lần được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất. Cá nhân Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược Tập đoàn, ông Đỗ Quang Hiển đã vinh dự là một trong số ít doanh nhân trong lĩnh vực kinh tế tư nhân được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba.

Chặng đường 30 năm phát triển đầy tự hào vừa qua đã đặt nền móng vững chắc giúp T&T Group trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam. Với giá trị văn hóa cốt lõi được đúc kết với 6 chữ “tâm thanh - thành tựu - thiện toàn”, chiến lược phát triển của T&T Group trong 30 năm tới là tiếp tục nỗ lực không ngừng với tinh thần tự tôn dân tộc, cống hiến và khát vọng dẫn đầu, giữ vững vị thế và vươn ra khu vực, kiến tạo thương hiệu quốc gia trên bản đồ quốc tế vì một Việt Nam hùng cường, thịnh vượng.

P.V

Bạn đang đọc bài viết T&T Group đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất lần thứ 3 và kỷ niệm 30 năm thành lập. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thời của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới