Thứ năm, 28/03/2024 20:31 (GMT+7)
Thứ hai, 29/07/2019 14:33 (GMT+7)

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2019

Theo dõi KTMT trên

Tốt nghiệp Đại học là "nấc thang" thành công của sinh viên trong hành trình của tương lai bền vững. Đó là lời nhắn nhủ tâm huyết đến sinh viên của PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng năm 2019.

Sáng 29/7, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 925 sinh viên các lớp cao đẳng, đại học hệ chính quy khóa 2015 - 2019. Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Nội vụ Hà Nội; PGS.TS Nguyễn Minh Phương và TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS.Trần Đình Thảo, Chủ tịch Hội đồng trường; cùng các thầy cô giáo, viên chức, các bậc phụ huynh và toàn thể sinh viên các lớp đại học khoá học 2015 - 2019, sinh viên các lớp cao đẳng khóa học 2016 - 2019.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2019 - Ảnh 1

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Lễ bế giảng năm học 2019.

Khóa học 2015 - 2019, Trường Đại học Nội vụ Hà Nội đã công nhận tốt nghiệp trình độ đại học cho 855 sinh viên hệ chính quy (trong đó có 18 em sinh viên đạt loại Giỏi, 705 sinh viên đạt loại Khá, 132 sinh viên đạt loại Trung bình) và công nhận tốt nghiệp trình độ cao đẳng cho 70 sinh viên hệ chính quy (trong đó có 21 sinh viên đạt loại Khá, 49 sinh viên đạt loại Trung bình).

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2019 - Ảnh 2

PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường lên trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng cho sinh viên thủ khoa.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng đã vinh danh 5 sinh viên tốt nghiệp thủ khoa năm 2019 của các ngành học và trao khen thưởng cho sinh viên đã nỗ lực phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập.

Trong quá trình học tập tại trường, các em sinh viên đã được tham gia các hoạt động đoàn thể, phong trào, rèn luyện kỹ năng, tham gia hoạt động xã hội và nghiên cứu khoa học. Đặc biệt hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên được thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau như: Viết tiểu luận, báo cáo thực tập, làm khóa luận tốt nghiệp và đảm nhận những đề tài nghiên cứu khoa học ở cấp khoa, cấp trường.

Cùng với sự hướng dẫn, giúp đỡ của các giảng viên, các em đã định hình được cách thức, quy trình để thực hiện một đề tài/công trình nghiên cứu khoa học chất lượng, hiệu quả; Phát huy được tính năng động, sáng tạo, khả năng tư duy độc lập, tự học hỏi.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2019 - Ảnh 3
TS. Lê Thanh Huyền, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Nguyễn Bá Chiến, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Thời gian học tập của các em tại trường (4 năm đối với bậc đại học, 3 năm đối với bậc cao đẳng) là khoảng thời gian không dài nhưng cũng đầy khó khăn thử thách với những kỷ niệm đẹp của tuổi sinh viên và nhiều sự trải nghiệm trong cuộc sống. Các em đã phải nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong học tập, vượt qua khó khăn của chính bản thân và gia đình để có được kết quả tốt đẹp như ngày hôm nay. Tôi cho rằng đây là nấc thang thành công của các em trong hành trình của tương lai bền vững bắt đầu từ ngày hôm nay.

Kể từ ngày hôm nay, các em đã là những người trưởng thành trên con đường học vấn, như cánh chim rời tổ bay đến nhiều phương trời để tiếp tục con đường nghề nghiệp đầy thú vị và cũng không ít những thử thách. Chúng tôi chỉ mong các em ghi nhớ một vài lời dặn dò của những người thầy chúng tôi đối với các em. Xin chúc các em tân cử nhân ngày hôm nay có đủ niềm tin, nghị lực, sự lạc quan và tình yêu để đạt được những thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống” – thầy Hiệu trưởng Nguyễn Bá Chiến xúc động nói.

Để ghi nhớ công ơn của các thầy cô giáo, em Nguyễn Thị Minh Tâm, lớp đại học Quản trị nhân lực 15A đã thay mặt các bạn tân cử nhân Đại học, Cao đẳng hệ chính quy tốt nghiệp năm 2019, bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường, các thầy các cô – những người đưa đò thầm lặng và các quý phụ huynh – những người mẹ, người cha đã hi sinh âm thầm và lặng lẽ để các em có sự trưởng thành và thành công như ngày hôm nay.

Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2019 - Ảnh 4
Các thầy cô trường Đại học Nội vụ Hà Nội chụp ảnh cùng sinh viên trong Lễ bế giảng năm học 2019, lưu giữ kỷ niệm đẹp của một thời sinh viên đáng nhớ.

Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội là một trong những trường đi đầu về việc đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay. Nhà trường đã từng bước hiện thực hoá mục tiêu chiến lược đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2035 phấn đấu xây dựng Trường Đại học Nội Vụ Hà Nội thành một trường trọng điểm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có hệ thống chương trình, chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế, đồng thời từng bước phát triển theo hướng đa ngành tận dụng tối đa thế mạnh của nhà trường trong kỷ nguyên công nghệ số.

Bài và ảnh: Phúc Thanh

Bạn đang đọc bài viết Trường Đại học Nội vụ Hà Nội tổ chức Lễ bế giảng năm 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Cùng VPBank khám phá lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France
Từ ngày 5 đến 7/4/2024, lễ hội ẩm thực Pháp Balade en France với quy mô lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra tại công viên Thống Nhất. Lễ hội với quy mô tăng gấp rưỡi so với năm ngoái, nhằm quảng bá ẩm thực Pháp và Thế vận hội Mùa hè Paris 2024.

Tin mới

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.