Thứ sáu, 17/05/2024 12:20 (GMT+7)
Thứ năm, 03/03/2022 14:54 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 3/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 9:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 9

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 9 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 3/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 9:

Phim Bão ngầm tập 8 tối qua tiếp tục những tình tiết gay cấn hơn khi 2 lính trinh sát dưới trướng của thượng tá Tuất đưa thư mật bị lộ nên bị bọn đàn em của lão Trư chặn đánh. Đúng lúc ấy, Hùng “nhọ” đang đi xe khách chạy ngang qua nhìn thấy nên xuống giải vây cho đồng nghiệp. Bốn tên đàn em của lão Trư bị đánh nhập viện. 

Hùng (Hà Việt Dũng) đang trên xe khách về đến gần chỗ A Chư thì gặp hai đồng đội bị người của A Chư đánh giữa đường. Hùng nhảy xuống can và đánh mấy tên kia cho hai đồng đội của mình trốn thoát. Đây là tình huống bất ngờ nằm ngoài kế hoạch và dự đoán của Hùng.

Hùng về đến trang trại của ông trùm ma túy và kể lại sự việc rằng anh thấy chuyện bất bình nên xuống can ngăn thì bị chém nên ra tay luôn. Hùng không biết đó là đám lính của lão Trư. Điều này khiến lão Trư nghi ngờ về thân phận của Hùng.

Nghe tin về vụ này, A Chư nghi ngờ Hùng. Hắn cho rằng công an mới có thói quen thấy chuyện bất bình giữa đường thì hay ra tay can thiệp. Bên cạnh đó, A Chư cũng đặt ra khả năng Hùng "rất chất" nên ra tay cứu kẻ yếu, tuy nhiên, hắn lại gạt đi khả năng này vì cho rằng giang hồ có mấy kẻ tử tế.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1 - Ảnh 1

A Chư đã gọi đám bảo vệ đến để hỏi về hai người lạ mặt đi xe máy trong vụ xô xát vừa rồi thì được biết, hai người này bị chém vào tay, vào vai be bét máu. A Chư cho rằng hai thằng bị thương nặng chưa thể đi xa nên yêu cầu Tuân dẫn đàn em về huyện lục tung các bệnh viện, trạm xá, nhà nghỉ, nhà trọ... để tìm hai người này. A Chư cho rằng hoặc là thằng Hùng quen biết, hoặc là một nhóm mới ra tay cứu giúp hai người này.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1 - Ảnh 3

Mặt khác, A Chư cũng yêu cầu đưa hai cô giáo đến để tra hỏi về hai người đàn ông lạ mặt. Hắn hung hãn tát mạnh một cô giáo trước khi hỏi.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1 - Ảnh 5

Ở một tình tiết khác thì tiến sĩ Luật là Tú, trợ lý của đại gia Đức báo cáo tình hình rằng công ty Huy Đạt đã bị điều tra, các dự án đắp chiếu của công ty này cũng đã bị niêm phong theo đúng kế hoạch. Những chuyện này đều do một tay thượng tá Tuất sắp xếp. Và sắp tới những đàn em dưới trướng của đại gia Đức là Huy và Quý sẽ trúng những gói thầu trăm tỉ. Nhưng Tú cũng báo cáo rằng việc đại gia Đức muốn tặng xe cho lực lượng công an tỉnh đã không được giám đốc công an là ông Hoạch duyệt. Nhưng ông Đức cho rằng cánh cửa nào cũng có cách mở…

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1 - Ảnh 6

Phim Bão ngầm tập 9 còn hé lộ tình tiết ông Tuất gọi điện cho một thủ trưởng báo cáo tình hình rằng hai lính trinh sát mà ông sai đi bị bọn người của lão Trư đánh nên không làm được tích sự gì.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 3/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 9 vào 21h hôm nay 3/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Vị thế của Phổ Yên trên bản đồ công nghiệp miền Bắc
Tuy là địa phương công nghiệp “sinh sau đẻ muộn” nhưng Phổ Yên (Thái Nguyên) đang ngày càng chứng tỏ mình là “chiến mã” trong cuộc đua thu hút vốn đầu tư FDI, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghiệp miền Bắc.

Tin mới