Thứ hai, 06/05/2024 18:24 (GMT+7)
Thứ sáu, 25/02/2022 09:41 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 5 vào 21h hôm nay 25/2 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 5 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 25/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 5:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 5

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 5 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 25/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 5:

Phim Bão ngầm tập 4 tối qua tiếp tục những tình tiết hấp dẫn khi Hùng “nhọ” bị ông trùm cho đàn em tra tấn dã man để khai ra một đại ca tên Tuân. Thật ra đây là “cái bẫy” được bày ra để kiểm tra Hùng có phải là “cớm” hay không. Cuối cùng Hùng “nhọ” cũng vượt qua được thử thách này và củng cố được lòng tin với ông trùm.

Tuy nhiên, Hùng tiếp tục bị theo dõi sát sao khi ông trùm sai “gái ngành” chăm sóc anh. Sau trận tra tấn, Hùng dưỡng thương trong phòng và bí mật xem tin nhắn trong điện thoại và rất nhiều tin của Hạ Lam gửi cho anh để giải đáp thắc mắc: Anh là ai?

Phim Bão ngầm tập 4 còn có những tình tiết tiếp tục “bóc mẻ” việc thượng tá Tuất gặp "bè cánh" của mình đó là một nữ phóng viên tên Lan và một tay doanh nhân. Họ bàn nhau cách dùng truyền thông, mạng xã hội để “đập” công ty Huy Đạt, đánh vào những dự án đang bị “đắp chiếu” của công ty này. Mục đích là bóc trần “sân sau” liên quan đến các quan chức và đẩy cơ hội cho một công ty khác thâu tóm những dự án hiện tại và tương lai. Đổi lại, ông Tuất sẽ nhận được 20% cổ phần thêm 20% hoa hồng và món tiền hối lộ là 50.000 USD ngay lập tức…

Phim Bão ngầm tập 5 tối 25/2 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục những diễn biến gay cấn hơn khi Hùng “nhọ” muốn ông trùm cung cấp đủ cho mình 100kg ma túy.

Ông trùm cười hỏi: "Mày lấy nhiều thế để trải đường à? Coi bộ mày coi cái chết và cái sống không quan trọng? Có tiền thì bao nhiêu mà chẳng có, nhưng giá cả nhập thế nào?"

"Nếu mà hàng xịn, trên dưới một tỷ một cân... Chủ yếu là đá. Xu hướng bây giờ là đá, dễ chơi, dễ phê", Hùng nhọ đáp. 

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 5 vào 21h hôm nay 25/2 trên VTV1 - Ảnh 1
Ông trùm hứa giao đủ 100kg ma túy cho Hùng sau khi gom đủ hàng.

Để đợi đủ hàng, Hùng nhọ phải ở lại hang ổ của ông trùm và được điều động "gái ngành" chăm sóc. Anh còn bị ép dùng "hàng cấm". Dù lấy cớ mình dân võ không khoái món này nhưng cuối cùng Hùng nhọ vẫn bị ép dùng. Anh đành chấp nhận để lấy được niềm tin của ông trùm. Trong cơn say thuốc, anh nhớ lại nỗi đau khi mất cha lúc còn nhỏ.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 5 vào 21h hôm nay 25/2 trên VTV1 - Ảnh 2

Trong tập này, Hùng còn đấu với cả đám tay sai của ông trùm, trả thù những tên tra tấn, dí điện mình hôm trước. Ông trùm tức giận khi Hùng nhọ đang ở nhà mình mà lại hạ nhục người của mình. Tên đàn em phân tích, nếu Hùng là cớm thật thì đã không chọc giận ông trùm bất chấp như vậy.

Gã còn nói thêm: "Hôm trước là nó có ý khoe võ chào hàng với anh ấy ạ. Nó bảo cái đám vệ sĩ của anh là một lũ vớ vẩn, cái lũ ấy khi lâm trận bỏ chủ chạy đầu. Thằng này mà đầu quân cho bên mình thì anh đi đâu cũng yên tâm"

Thêm đó là một “gái ngành” được điều động “chăm sóc” Hùng. Mọi hoạt động này đều được camera giám sát, ông trùm ngồi ngoài theo dõi…

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 5 vào 21h hôm nay 25/2 trên VTV1 - Ảnh 3
Ông trùm sai “gái ngành” chăm sóc Hùng

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 5 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 25/2/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 5 vào 21h hôm nay 25/2 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.