Thứ hai, 06/05/2024 19:38 (GMT+7)
Thứ hai, 28/02/2022 17:29 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 28/2/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 6:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 6

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 6 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 28/2/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 6:

Phim Bão ngầm tập 5 có nhiều tình tiết gay cấn khi Hùng “nhọ” tiếp cận được với ông trùm đường dây ma túy. Trong khi chờ đợi lấy hàng là một tạ ma túy đá thì Hùng được ông trùm “chăm sóc” đặc biệt. Vì vẫn nghi ngờ thân phận của Hùng, sợ là “cớm” nên ông ta giữ Hùng lại “hang ổ” của mình để theo dõi. Ông ta bắt Hùng sử dụng ma túy, còn cho “gái ngành” phục vụ rồi lắp camera theo dõi nhất cử nhất động của Hùng. Hùng có vẻ biết hết mọi chiêu trò của ông trùm nên đối phó được hết. Qua những lời tâng bốc của một đại ca, Hùng ngày càng được ông trùm tin tưởng.

Ở một số tình tiết khác cho thấy ông chủ vũ trường rất mê Hạ Lam nên hắn sai đàn em mua hoa, quà đến tặng cô nữ sinh học viện cảnh sát.

Mặc dù cho Hải Triều vào ở trong nhà của mình nhưng ông trùm A Chư vẫn luôn cảnh giác cao độ và liên tiếp dùng các đòn mạnh thử thách anh.

Bão ngầm tập 6 tối nay 28/2 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết gây tò mò là Hùng “nhọ” gặp lại ông chủ vũ trường ở hang ổ của ông trùm. Họ từng làm quen với nhau trong bữa tiệc sinh nhật của nữ sinh học viện cảnh sát cũng tại vũ trường. Không biết ông chủ vũ trường đã nói gì mà Hùng “nhọ” hiểu lầm: “Tại em không biết đó là bồ của anh. Với lại cô bé xinh quá. Đời ngộ nhỉ, vợ làm cảnh sát, chồng thì buôn...”.

Trong tập này còn có những tình tiết rất gay cấn khi ông trùm đường dây ma túy chĩa súng vào Hùng và bắt anh gọi điện cho một ai đó rồi bật loa ngoài để thăm dò có phải chính là Hùng “nhọ” ở trại ra và đang buôn ma túy không. Có vẻ, đây là bước thử cuối cùng dành cho Hùng…

Tuy nhiên, trong đoạn giới thiệu tập 6, không biết lý do gì, ông trùm lại dí súng vào mặt anh. Tuy nhiên, Hải Triều không một chút sợ hãi, anh nhìn thẳng vào mặt ông trùm.

Lúc này ông trùm hạ súng xuống, vừa cười vừa khen: "Mày khá lắm!".

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 2
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 3

Trong lúc Hải Triều đang thu thập chứng cứ tại sào huyệt ông trùm thì thượng tá Như Tuất (NSND Nguyễn Hải) đang bàn luận với vợ về việc người đỡ đầu cụ Hồng bị báo chí rình mò facebook.

"Mà nó mò vào facebook thì sợ gì", vợ ông Tuất nói.

"Dốt, ngu đến thế là cùng. Tôi nói cho bà biết nhá. Cái bọn đếm tầng bây giờ nhiều như lợn con. Chúng nó hàng ngày hàng giờ canh tin, trông facebook. Việc của cụ là bị thằng đầu nghìn like đưa tin báo chí nó vơ được quây vào vụt tơi bời", ông Tuất nói lại.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 4
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 5

Thượng tá Như Tuất là lãnh đạo ngành công an biến chất, luôn dùng mối quan hệ riêng và vị trí đang có để tìm cách đưa lợi lộc về mình.

Trong một diễn biến khác, Công an tỉnh Hưng Hóa quyết định cử 2 cán bộ giả vờ làm người dân đi buôn lúa dò hỏi tin tức về ông trùm A Chư.

Công an tỉnh Hưng Hóa đã quyết định thành lập ban chuyên án điều tra về ông trùm ma túy A Chư. Hai công an ngầm đã được cử giả dạng người dân buôn lúa đến để dò hỏi người dân xung quanh.

“Ông ấy không bán cho người lạ đâu. Ông ấy chỉ bán cho thương lái Trung Quốc thôi. Người lạ ông ấy không cho vào đâu”, một người phụ nữ cho biết.

“Trông các chú chân tay nõn nà thế kia chắc không phải dân buôn lúa”, người phụ nữ hỏi lại.

“Thôi chị cứ như là công an mật thế nhờ. Thôi bọn em không làm phiền chị nữa. Bọn em đi đây!”, hai đồng chí ông an mật quyết định ra về.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 6
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1 - Ảnh 7

Rất không may, người phụ nữ mà hai công an mật đến dò hỏi lại là người thân của ông A Chư. Thấy có người lạ hỏi về chú mình, người phụ nữ này quyết định về báo cho ông chú biết.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 6 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 28/2/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 6 vào 21h hôm nay 28/2 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Kiến nghị "lệnh cấm" tiền mặt khi mua bán vàng
Để siết quản lý thuế đối với lĩnh vực kinh doanh vàng bạc, Tổng cục Thuế đã có kiến nghị gửi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) nghiên cứu, trình cấp thẩm quyền quy định bắt buộc thanh toán không dùng tiền mặt đối với các giao dịch kinh doanh vàng.