Thứ sáu, 17/05/2024 12:19 (GMT+7)
Thứ ba, 01/03/2022 19:41 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 1/3/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 7:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 7

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 7 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 1/3/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 7:

PhimBão ngầm tập 6 có nhiều tình tiết cho thấy cuối cùng Hùng “nhọ” cũng vượt qua thử thách của ông Trư, một trùm đường dây ma túy sau màn bị hắn chĩa súng vào đầu. Có lẽ Hùng sẽ được kết nạp vào băng nhóm này.

Trong tập này còn có diễn biến tại hang ổ của ông trùm, Hùng “nhọ” gặp lại ông chủ vũ trường nên hỏi thăm về Hạ Lam. Ai ngờ ông chủ vũ trường bảo rằng Hạ Lam là bồ của hắn khiến Hùng rất lăn tăn. Hùng không tin một nữ sinh học viện cảnh sát lại là bạn gái của ông chủ vũ trường nên anh ngay lập tức nhắn tin hỏi. Hạ Lam nhận được tin nhắn của Hùng thì tỏ ra phấn khích, cô cười rồi trả lời: "Ừ, thì sao?".

Phim Bão ngầm tập 6 còn có những tình tiết cho thấy thượng tá Tuất đang lo lắng khi một “quan trên” lâu nay là chỗ dựa của hắn sắp bị phế truất. Hắn đang tìm cách để không bị “đắm thuyền” cùng. Trong khi đó Tuất cũng được cấp trên giao nhiệm vụ triển khai lực lượng vào hang ổ của ông trùm. Nên hắn sai hai lính trinh sát là cấp dưới thân thuộc tìm đường vào chỗ của lão Trư. Nhưng xem ra mọi chuyện không hề dễ dàng.

Theo trailer phim Bão ngầm tập 7, ông trùm chuẩn bị giao "hàng cấm", ra lệnh cho đàn em kêu Hùng nhọ về chuẩn bị tiền nong và cử người bám sát theo dõi Hùng. Ông trùm hỏi tình hình của Hùng nhọ thì được đàn em cho biết, mấy hôm nay nó vẫn thế, luyện võ suốt ngày.

Ông ta lại hỏi về mấy "gái ngành" thì đàn em thành thật khai Hùng nhọ đã từ chối và nhường lại cho gã đàn em với bảo vệ. Ông trùm nghe tin này thì tức giận, cho gã bạt tai vì tội làm hỏng việc.

Ở một diễn biến khác, Hùng nhọ biết có người theo dõi mình thì giả vờ vào phòng tắm gọi điện kêu người chuẩn bị tiền và lên đón.

Bên cạnh đó, khi Triều rời khỏi hang ổ của ông trùm A Chư để lên Hà Nội làm một việc theo sự chỉ đạo của ông trùm. Anh phát hiện ra mình đang có 2 người theo dõi, dám sát. Hai kẻ này chính là đàn em của ông trùm được cử đi.

Anh vẫn giả vờ như không biết và vẫn đang cố gắng liên lạc với người cần mua hàng trắng.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 1
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 2

Dù biết Hạ Lam (Cao Thái Hà) và Huy - chủ vũ trường là một đôi, tuy nhiên, Hải Triều (Hà Việt Dũng) không hề bỏ cuộc. Mặt khác anh còn chủ động gọi điện hẹn gặp người đẹp.

Nhận được cuộc gọi của Hải Triều, Hạ Lam vô cùng mừng rỡ, cô liền bốc máy. Khi Triều ngỏ ý muốn hẹn gặp ở rạp chiếu phim, cô không hề suy nghĩ mà ngay lập tức đồng ý ngay. Triều còn dặn Lam mua giúp anh 2 vé xem phim trước.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 3
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 4

Ở một diễn biến khác thì lực lượng công an tỉnh Hưng Hòa đang họp để triển khai kế hoạch đánh vào hang ổ của lão Trư và thượng tá Tuất đang báo cáo tình hình với lãnh đạo.

Công an tỉnh Hưng Hóa đang thành lập ban chuyên án nhanh chóng bắt giữ tên trùm ma túy xuyên quốc gia A Chư cùng các mối làm ăn của hắn. Trinh sát Hải Triều (Hà Việt Dũng) được cử đi tiếp cận ông trùm và đã phần nào lấy được lòng tin của hắn.

Lúc này, ban chuyên án cũng họp bàn khẩn cấp về những chiến lược hành động tiếp theo. Tuy nhiên, Đại tá Trần Trọng Hà (NSƯT Trọng Hải) trước nay vẫn khá dè chừng với cấp dưới Thượng tá Như Tuất (NSND Nguyễn Hải).

Việc Thượng tá Tuất cử 2 công an đi bọc lót cho Hải Triều cũng khiến Đại tá Trần Trọng Hà vô cùng lo lắng. Ông sợ "dứt dây động rừng" sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch tác chiến.

Tại cuộc họp với ban lãnh đạo Giám đốc công an Tỉnh, Đại tá Trần Trọng Hà cũng báo cáo việc Triều đã rời khỏi Mường Kim.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 5
Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 6

"Hiện tại cậu Triều đang ở Hà Nội theo một yêu cầu của tên Chư", Đại tá Trần Trọng Hà nói.

"Việc cắm người bên ngoài trong khi trinh sát di chuyển đi mà mình không hề biết gì cả? Thế thì sao gọi là bọc lót và yểm trợ?", Giám đốc công an Tỉnh hoang mang hỏi lại.

"Đáng nhẽ ra việc này anh Hà phải báo cáo cho mọi người được biết mới đúng. Như thế này là không được. Anh là chỉ huy cơ mà. Phải chăng cậu Triều không tin tưởng, nghi ngờ anh em đồng đội", Thượng tá Như Tuấn tức giận đổ trách nhiệm cho Đại tá Trần Trọng Hà.

Tuy nhiên, Đại tá Trần Trọng Hà đang có những kế hoạch riêng đã được bàn bạc kỹ với Hải Triều.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1 - Ảnh 7
Đại gia Đức đưa hối lộ cho một "quan trên"

Phim Bão ngầm tập 7 còn có diễn biến cho thấy một “quan anh” tiếp tục được đại gia Đức đưa phong bì hối lộ trong một cuộc gặp bí mật...

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 7 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 1/3/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 7 vào 21h hôm nay 1/3 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp
Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Vị thế của Phổ Yên trên bản đồ công nghiệp miền Bắc
Tuy là địa phương công nghiệp “sinh sau đẻ muộn” nhưng Phổ Yên (Thái Nguyên) đang ngày càng chứng tỏ mình là “chiến mã” trong cuộc đua thu hút vốn đầu tư FDI, khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghiệp miền Bắc.

Tin mới