Thứ ba, 23/04/2024 16:36 (GMT+7)
Thứ tư, 13/04/2022 17:01 (GMT+7)

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 37 vào 21h hôm nay 13/4 trên VTV1

Theo dõi KTMT trên

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 37 phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 13/4/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Priview Bão ngầm Tập 37:

Link xem trực tiếp Bão ngầm Tập 37

Khán giả có thể thể đón xem Trực tiếp Bão ngẫm Tập 37 được phát sóng trên kênh VTV1 ngày 13/4/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Bão ngầm Tập 37:

Phim Bão ngầm tập 36 tối qua có những tình tiết mới khi “Ong chúa” nhận được điện thoại của Thượng tá Tuất thông báo Toàn “khỉ đốm” đã bị giết trong trại giam và nhóm sát thủ đã bị “úp”. Tất nhiên thông tin này khiến cho bè đảng của “Ong chúa” lo lắng vì những tên cầm đầu nhóm sát thủ phía Bắc sẽ khai ra ai là người đã thuê chúng nên “Ong chúa” ra lệnh cho Sơn “bạch tuộc” khử luôn Dũng “ó”, cầm đầu nhóm sát thủ.

Trong một diễn biến khác, tiến sĩ Luật là Tú, cánh tay đắc lực của đại gia Đức đến gặp ông trùm sau bức rèm và báo cáo tình hình. Ông trùm yêu cầu Tú thủ tiêu luôn cả Sơn “bạch tuộc” để trừ hậu họa nhưng Tú đã xin đặc ân tha mạng cho Sơn. Cuối cùng ông trùm đã đồng ý.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 37 vào 21h hôm nay 13/4 trên VTV1 - Ảnh 1
Những tên trong nhóm sát thủ đang tự tiêu diệt lẫn nhau

Tập 36 còn có tình tiết Sơn "bạch tuộc" sai người tìm nhóm sát thủ ở phía Nam để giết Dũng "ó". Nhóm này do một người rất giống Toàn "khỉ đốm" làm đại ca. Nghe qua câu chuyện của họ thì có thể đây là người em sinh đôi của Toàn và tên này không biết anh trai mình đã bị giết.

Tập 37 được phát sóng vào tối nay (13/4) hé lộ sau khi biết công an đang vây bắt nhóm sát thủ giết Toàn "khỉ đốm", "Ong chúa" sai Sơn "bạch tuộc" trừ khử Dũng "ó" - kẻ được thuê để giết Toàn nhằm bịt miệng.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 37 vào 21h hôm nay 13/4 trên VTV1 - Ảnh 2

Tuy nhiên, kế hoạch giết Dũng "ó" bị bại lộ. Dũng "ó" bực bội tìm Sơn ‘bạch tuộc’ để giết. "Em vừa qua nhà nhưng không gặp anh. Anh đang ở đâu để em qua", Dũng "ó" nói chuyện điện thoại với Sơn ‘bạch tuộc’. Vừa dứt lời, nhóm của tên này bị xe tải đâm.

Ở một diễn biến khác, anh em sinh đôi của Toàn "khỉ đốm" lo sợ khi kế hoạch giết Dũng ‘ó’ không thành sẽ bị truy đuổi.

Trực tiếp phim Bão ngầm tập 37 vào 21h hôm nay 13/4 trên VTV1 - Ảnh 3
Bọn sát thủ gây ra tai nạn giao thông để thủ tiêu đối phương

"Bọn thằng Sơn cấy người vào nhóm của thằng Dũng nên nó mới biết trước, tương kế tựu kế với mình. Em nghĩ chúng nó sẽ săn đuổi mình. Cũng may là đại ca chưa lộ mặt", đàn em nói với người anh em sinh đôi của Toàn "khỉ đốm".

Liệu khi biết người anh em sinh đôi của mình đã bị giết, tên cầm đầu nhóm sát thủ miền Nam sẽ làm gì để trả thù cho người nhà?

Mời quý vị và khán giả đón xem tập 37 phim "Bão ngầm" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (13/4) trên kênh VTV1.

Lịch chiếu bộ phim Bão ngầm

Đón xem phim Bão ngầm Tập 37 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 13/4/2022.

Bộ phim Bào ngầm sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim Bão ngầm hứa hẹn lôi cuốn người xem qua câu chuyện phim kịch tính. đầy sức hút về cuộc đấu tranh của lực lượng công an với những tên tội phạm xuyên biên giới.

Bên cạnh cốt truyện gay cấn, Bão ngầm còn có sự góp mặt của dàn diễn viên quen thuộc trong các phim hình sự như: Đại tá CAND, NSND Nguyễn Hải; Đại tá CAND, NSND Trần Nhượng; NSƯT Nguyễn Trọng Hải và dàn diễn viên trẻ: diễn viên - người mẫu Hà Việt Dũng; diễn viên Cao Thái Hà; Nguyễn Xuân Hiệp... cùng nhiều diễn viên khác ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Phim tập trung vào hai lực lượng tương phản, một bên là lực lượng bảo vệ pháp luật, những người chiến sĩ Công an (có cả cấp tướng); một bên là thế giới tội phạm, từ những ông trùm buôn ma tuý cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn, những kẻ thừa hành mệnh lệnh của ông chủ, cho đến những kẻ cặn bã dưới đáy xã hội.

Bên cạnh cuộc đấu tranh căng thẳng chống tội phạm, Bão ngầm còn khai thác cuộc sống đời thường của cán bộ chiến sĩ vô cùng chân thật, mộc mạc, những chuyện tình lứa đôi nhiều màu sắc.

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Bão ngầm tập 37 vào 21h hôm nay 13/4 trên VTV1. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0917 681 188 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Hà Tĩnh khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024
Tối 21/4, tại quảng trường Hồ Tùng Mậu (Khu du lịch Thiên Cầm, Cẩm Xuyên), UBND tỉnh Hà Tĩnh đã long trọng tổ chức khai mạc lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Hà Tĩnh – Thanh âm ngày nắng mới”.